Bellingham tỏa sáng, thuyền trưởng Real đưa lên mây xanh

- Thứ Năm, 21/09/2023, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti đã ca ngợi Jude Bellingham sau chiến thắng 1-0 trước Union Berlin ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24.

Phải đến phút 90+4, Los Blancos mới có được bàn thắng vào lưới đại diện nước Đức. Bellingham một lần nữa tỏa sáng khi có mặt ở đúng nơi, đúng thời điểm để đưa bóng vào lưới, giúp đội chủ sân Bernabeu giành trọn 3 điểm. HLV Carlo Ancelotti chia sẻ:

"Pha lập công này tương tự như bàn thắng trước Getafe, tuy nhiên bạn phải ở đó. Cậu ấy [Bellingham] thông minh hơn những người khác khi tấn công từ tuyến hai. Cậu ấy sở hữu phẩm chất này và đang tận dụng tối đa nó".

Chuyển đến Real Madrid từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức phí cao ngất, Bellingham đã ngay lập tức tỏa sáng. Tuyển thủ Anh đá chính cả 6 trận của Los Blancos kể từ đầu mùa và bàn thắng vừa qua là pha lập công thứ 6 của anh cho Kền kền trắng. Cầu thủ sinh năm 2003 ghi bàn 5/6 trận.

Bellingham một lần nữa tỏa sáng
Bellingham một lần nữa tỏa sáng

Như vậy, Bellingham đã ghi bàn cho Real trong cả trận ra mắt ở giải VĐQG Tây Ban Nha cũng như Champions League. Thành tích này giúp anh sánh ngang với những Cristiano Ronaldo, Isco hay Marco Asensio. 

Thông tin Real

Đội chủ sân Bernabeu hiện toàn thắng sau 6 trận đã đấu. Ở trận đấu tiếp theo của mình, Los Blancos sẽ làm khách của Atletico trong trận derby thành Madrid. Cuộc đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/09.  Sau đó, đội bóng của HLV Ancelotti sẽ còn 2 trận đấu nữa trong tháng 9, lần lượt gặp Las Palmas và Girona.

Ở một diễn biến khác thì Napoli đã dành thắng lợi 2-1 trước Braga trong trận còn lại của lượt đầu tiên bảng C Champions League 2023/24. Ở lượt 2, Real và Napoli sẽ chạm trán nhau.

VIDEO HIGHLIGHTS: REAL MADRID - UNION BERLIN | VẪN CỨ LÀ JUDE BELLINGHAM, CÔNG THỨC CHIẾN THẮNG QUEN THUỘC

Xem thêm:

Real Madrid

Carlo Ancelotti

Jude Bellingham