'Bellingham chuyên nghiệp từ đầu đến chân'

- Thứ Ba, 10/10/2023, 14:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ Real Madrid bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Jude Bellingham và khẳng định anh là bản hợp đồng quá hời của CLB.

Tiền vệ người Anh đang có một khởi đầu thuận lợi ở Real Madrid với số bàn thắng ấn tượng chỉ sau 10 trận đấu cho đến nay. Góp dấu giày vào 13 bàn thắng, Bellingham đã tự mình ghi được 10 bàn thắng, san bằng thành tích của Cristiano Ronaldo sau 10 trận đầu tiên cho Los Blancos.

Theo ESPN, khởi đầu ấn tượng đó tại Bernabeu đã khiến các đồng đội của anh phải nể phục. Mặc dù Real đã chi 103 triệu euro trong mùa hè nhưng các cầu thủ tại CLB xem tiền vệ 20 tuổi là một khoản đầu tư quá đáng giá. 

Jude Bellingham đáng giá từng xu với Real Madrid
Jude Bellingham đáng giá từng xu với Real Madrid

Jude Bellingham quá hoàn hảo cho Real

Một cầu thủ Real Madrid được cho là đã nói với ESPN rằng Bellingham là "một cầu thủ chuyên nghiệp từ đầu đến chân". Một nguồn tin khác nói thêm rằng vóc dáng và ngoại hình của Bellingham trong trận đấu đầu tiên cho CLB gặp AC Milan trong giai đoạn tiền mùa giải đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Nguồn tin thậm chí đã nhận định Bellingham giống như đã từng chơi cho đội bóng này trong 2 năm qua. 

Tiếp tục lùng sục thông tin trên các đầu báo hàng đầu, có ý kiến còn cho rằng tiền vệ trẻ sẽ giúp nâng cao hơn nữa hình ảnh của Madrid tại các thị trường nói tiếng Anh. Ngoài ra, Bellingham cũng được các đầu ra tin tức khen ngợi vì thái độ thân thiện, dễ gần.

Sau khi lập cú đúp trong chiến thắng trước Osasuna vào cuối tuần qua, Jude Bellingham hiện tại đang hội quân cùng ĐTQG. Anh sẽ ra sân thi đấu cho Tam sư khi họ chuẩn bị gặp Australia trong trận giao hữu vào ngày 14/10 trước khi gặp ĐT Ý ở vòng loại Euro 2024 rạng sáng ngày 18/10.

Jude Bellingham 2023 • İs On Fire Skills Show & Goals • Real Madrid | HD

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham