Bellingham bị gọi là kiêu ngạo trước thềm Euro 2024 cùng ĐT Anh

- Thứ Sáu, 14/06/2024, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alan Shearer đã mô tả Jude Bellingham là kiêu ngạo theo một cách tốt trước khi cầu thủ này cùng ĐT Anh chinh chiến tại Euro 2024.

Kiêu ngạo theo cách tốt

Tiền vệ sinh năm 2003 đã có chiến dịch 2023/24 cực kỳ ấn tượng ở cấp CLB. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Real Madrid, anh đã ghi 23 bàn tính trên mọi mặt trận, cùng đội bóng vô địch La Liga cũng như Champions League. 

Bellingham là một trong những ngôi sao đáng chú nhất của ĐT Anh
Bellingham là một trong những ngôi sao đáng chú nhất của ĐT Anh

Bellingham là nhân tố chính của tuyển Anh ở giải đấu lớn gần nhất mà họ tham dự là World Cup 2022 và mọi con mắt sẽ đổ dồn vào ngôi sao 20 tuổi tại Euro 2024. Chia sẻ suy nghĩ của mình về Bellingham sau mùa giải ra mắt đáng kinh ngạc, Alan Shearer cho biết: "Bellingham thật phi thường. Bạn không thể không ấn tượng sâu sắc vì tầm vóc của cậu ấy.

Jude Bellingham có một sự kiêu ngạo theo một cách tốt. Tôi không nói điều đó theo một cách thiếu tôn trọng. Để trở thành một cầu thủ hàng đầu, bạn cần phải có điều gì đó ở mình và Jude đã có được điều đó. 

Tất cả chúng ta đều biết Bellingham là một tài năng tuyệt vời. Tuy nhiên, cách cậu ấy bước vào một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và tiếp nhận nó như thể đó chỉ là một cuộc đi dạo trong công viên hoặc một trận đấu trên đường phố, cậu ấy đang chơi ở CLB lớn nhất, đó là một hiện tượng. Jude cũng gây ấn tượng ở cách xử lý khía cạnh truyền thông."

Bước vào chinh chiến

Nếu không có gì bất ngờ, Bellingham sẽ là nhân tố chính trong đội hình của ĐT Anh chinh chiến tại Euro 2024 trên đất Đức. Vào rạng sáng ngày 17/07 tới đây, anh và đồng đội của mình sẽ chính thức bắt đầu hành trình với màn chạm trán ĐT Serbia. Sau đó, đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ lần lượt gặp Đan Mạch và Slovenia.

VIDEO HIGHLIGHT ANH - ICELAND | TAM SƯ BẠC NHƯỢC VÀ NỖI LO CỦA GARETH SOUTHGATE

Xem thêm:

ĐT Anh

Jude Bellingham

Alan Shearer