Bể kèo sang Chelsea, Victor Osimhen có bến đỗ mới bất ngờ

- Thứ Hai, 02/09/2024, 22:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một động thái bất ngờ, tiền đạo Victor Osimhen chuẩn bị nói lời chia tay Napoli để gia nhập Galatasaray.

Galatasaray 'giải cứu' Osimhen

Tiền đạo Victor Osimhen là một trong những ngôi sao được săn đón trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng trớ trêu thay, chân sút người Nigeria lại chẳng thể tìm được một bến đỗ mới khi phiên chợ hè đóng cửa.

Không thể ra đi, Victor Osimhen cũng chẳng còn tương lai tại Napoli. Mối quan hệ giữa hai bên đã hoàn toàn đổ vỡ từ trước đó. Đội chủ sân Diego Armando Maradona thậm chí đã gạch tên Osimhen khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Serie A mùa này.

Trong bối cảnh đó, Galatasaray đã ra tay "giải cứu" Victor Osimhen. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt thỏa thuận với Napoli về việc mượn Osimhen trong vòng một mùa giải. Trong hợp đồng mượn không bao gồm điều khoản mua đứt.

Galatasaray sẽ tiến hành đàm phán với Osimhen để có được sự đồng ý của cầu thủ này. Khả năng cao là tiền đạo người Nigeria sẽ chấp nhận chuyển tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng một năm.

Galatasaray muốn có Victor Osimhen.
Galatasaray muốn có Victor Osimhen.

Vì sao Victor Osimhen chưa rời Napoli?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Victor Osimhen đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn. Trong đó hai CLB dẫn đầu cuộc đua là Chelsea và Al Ahli.

Do Osimhen giành sự ưu tiên cho Chelsea, Al Ahli đã quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford trong những ngày cuối.

Tuy nhiên thương vụ chuyển nhượng Osimhen sang Chelsea đã đổ bể vào phút chót do các bên không thể đạt thỏa thuận trên bàn đàm phán. Khi đó, Al Ahli cũng không còn mặn mà với tiền đạo này.

Vì vậy, Victor Osimhen đã rơi vào hoàn cảnh éo le khi phải ở lại Napoli dù biết mình sẽ không được thi đấu. Lời đề nghị từ Galatasaray được xem là "chiếc phao cứu sinh" dành cho Vua phá lưới Serie A mùa giải 2022/23.

Victor Osimhen SHOW: Every Goal | Serie A 2023/24

Xem thêm:

Victor Osimhen