Bayern Munich gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ tuyển Đức, Man United mừng thầm

- Thứ Năm, 08/08/2024, 23:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich đã nhận tối hậu thư trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah. Điều đó có thể buộc họ phải bán gấp Matthijs de Ligt.

Bayern Munich gặp áp lực

Bayern Munich đang lâm vào thế khó trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah từ Bayer Leverkusen. Đây là mục tiêu mà đội bóng xứ Bavaria đã theo đuổi từ đầu mùa hè. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể xúc tiến thương vụ này.

Theo tờ BILD, Bayer Leverkusen đang dần mất kiên nhẫn. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đưa ra tối hậu thư cho Bayern Munich. Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena buộc phải đưa ra một lời đề nghị trị giá ít nhất 30 triệu Euro trước cuối tuần này. Nếu điều đó không xảy ra, Jonathan Tah sẽ ở lại Bayer Leverkusen trong năm cuối hợp đồng.

Jonathan Tah chưa chắc chắn gia nhập Bayern Munich.
Jonathan Tah chưa chắc chắn gia nhập Bayern Munich.

Man United mừng thầm?

Khúc mắc với Bayern Munich nằm ở việc họ chưa bán được trung vệ Matthijs de Ligt. Vì vậy đội bóng của HLV Vincent Kompany chưa thể chiêu mộ một trung vệ mới.

Bayern Munich đang đàm phán với Man United về việc chuyển nhượng De Ligt. Tuy nhiên hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Man United đã gửi một lời đề nghị chính thức để hỏi mua bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Tuy nhiên lời đề nghị này đã bị từ chối. Bayern Munich muốn nhận được 50 triệu Euro cho trung vệ người Hà Lan. Trong khi đó, đội bóng thành Manchester cho rằng con số này là quá cao.

Man United theo đuổi Matthijs de Ligt.
Man United theo đuổi Matthijs de Ligt.

Việc Bayern Munich đang chịu áp lực phải bán gấp De Ligt để chiêu mộ Jonathan Tah có thể là tin vui với Man United. Điều đó sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm lợi thế trên bàn đàm phán.

THE BEST: VÌ SAO DE LIGT LẠI HẤP DẪN MAN UNITED ĐẾN THẾ?

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich