BẤT NGỜ! Dortmund chia tay HLV Edin Terzic dù giành á quân Champions League

- Thứ Năm, 13/06/2024, 18:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dortmund đã chính thức nói lời chia tay với HLV Edin Terzic dù vừa giành được ngôi á quân Champions League.

Dortmund vừa trải qua chiến dịch 2023/24 khá thành công. Tại Bundesliga, Die Borussen xếp thứ 5 chung cuộc và thành công giành vé tham dự Champions League. Đặc biệt, đoàn quân của HLV Edin Terzic thi đấu thăng hoa tại đấu trường châu lục để góp mặt ở trận chung kết Champions League 2023/24. Dẫu không thể đánh bại được Real Madrid và chỉ có được ngôi á quân, đó vẫn là thành tích xứng đáng được tuyên dương.

Dortmund vừa có một mùa giải ấn tượng.
Dortmund vừa có một mùa giải ấn tượng.

HLV Edin Terzic chia tay Dortmund

Tuy nhiên mới đây, Dortmund đã bất ngờ thông báo quyết định chia tay HLV Edin Terzic. Đây là nguyện vọng của chiến lược gia người Đức và đôi bên đã đồng ý chấm dứt hợp đồng trong êm đẹp. Cụ thể, trang chủ của Dortmund cho biết:

“Borussia Dortmund và HLV Edin Terzic đã quyết định chấm dứt hợp đồng. Đây là nguyện vọng của chính chiến lược gia 41 tuổi. Sau cuộc thảo luận giữa các phía, Borussia Dortmund đã đồng ý với yêu cầu của HLV Edin Terzic.”

Về phía HLV Edin Terzic, chiến lược gia người Đức phát biểu:

“Khoảnh khắc nói lời chia tay khiến tôi cảm thấy rất đau lòng. Thật vinh dự khi được dẫn dắt một đội bóng vĩ đại như Dortmund và giành được nhiều thành tựu. Chúng ta đã vô địch Cúp Quốc gia và gần nhất là vào đến chung kết Champions League.

Sau chín năm làm việc tại Dortmund ở nhiều cương vị khác nhau, tôi nghĩ đã đến lúc đội bóng cần có một thuyền trưởng mới. Quyết định này khiến trái tim tôi rất đau nhưng tôi tin đó là điều cần thiết. Tôi xin nói lời cảm ơn và chúc Dortmund những điều tốt đẹp nhất.”

Edin Terzic quyết định rời Dortmund.
Edin Terzic tìm kiếm thử thách mới.

Dortmund luôn dành tình cảm cho Edin Terzic

Trong khi đó, CEO của Dortmund là Hans-Joachim Watzke khẳng định Edin Terzic sẽ luôn nhận được nhiều tình cảm từ đội bóng:

“Edin Terzic đã đạt được nhiều thành tựu tuyệt vời trong quãng thời gian làm việc tại Dortmund. Toàn đội sẽ luôn dành nhiều tình cảm cho cậu ấy. Edin Terzic đã, đang và sẽ luôn là một phần của đại gia đình Dortmund.”

HIGHLIGHTS: DORTMUND - REAL MADRID | BẢN LĨNH ÔNG VUA C1, CHỨC VÔ ĐỊCH THỨ 15 ĐỈNH CAO

Xem thêm:

Bundesliga

Dortmund

Edin Terzic