BẤT NGỜ Đình Trọng, Thành Chung vẫn được ông Park triệu tập

- Thứ Tư, 15/09/2021, 14:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Điều khiến mọi người ngạc nhiên ở danh sách cầu thủ chuẩn bị loạt trận tiếp theo là vẫn có 2 trung vệ Hà Nội đang bị đau.

Sau màn đối đầu với Úc, HLV Park Hang-seo đã cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi trước khi hướng đến 2 trận đấu quan trọng gặp Trung Quốc và Oman tháng 10 tới. Ở đợt hội quân này, ĐT Việt Nam sẽ gọi lên 32 cầu thủ. 5 cái tên được bổ sung là Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam, Đình Kha và Công Phượng. Tuy nhiên, Đình Kha sau thời gian tập cùng đội U23 đã bị trả về CLB do không đáp ứng được yêu cầu từ ban huấn luyện. 2 cầu thủ Tiến Anh, Tuấn Tài cũng không được ông Park giữ lại.

Công Phượng sẽ trở lại ĐT sau khi vắng mặt đợt trước (Ảnh: Thanh Nien)
Công Phượng sẽ trở lại ĐT sau khi vắng mặt đợt trước (Ảnh: Thanh Nien)

Điều khiến mọi người bất ngờ nhất ở danh sách có lẽ là sự xuất hiện của bộ đôi ‘thương binh’ Đình Trọng, Thành Chung. Đình Trọng vẫn bị đau và không đủ sức đá chính ở trận gặp Ả Rập Xê Út lẫn Úc mới đây. Trong khi Thành Chung vừa gặp chấn thương cơ đùi và cần 1 tháng để hồi phục. Nếu trở lại, anh cũng rất khó ra sân ngay từ đầu. Nhiều khả năng, ông Park gọi Trọng và Chung là để theo dõi tình trạng sức khỏe của 2 trung vệ này chứ không có kế hoạch sử dụng.

Thành Chung dính chấn thương không nhẹ ở trận gặp Úc
Thành Chung dính chấn thương không nhẹ ở trận gặp Úc

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc ở UAE ngày 07/10 và sau đó chạm trán Oman tại nước bạn vào ngày 12/10 tới.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Trần Đình Trọng

World Cup 2022

Nguyễn Thành Chung