Barcelona cần chiêu mộ hậu vệ trái nào trước khi mùa giải khởi tranh?

- Thứ Năm, 04/08/2022, 19:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bất chấp những khó khăn về tài chính, đội chủ sân Nou Camp đã liên tục nổ bom tấn trên TTCN và dường như chưa dừng lại.
#1Marcos Alonso

Sau khi liên tục khiến Chelsea ôm hận trên thị trường chuyển nhượng, Barca vẫn nhắm thêm một ngôi sao khác của đội bóng nước Anh, đó là Marcos Alonso. Hậu vệ người Tây Ban Nha đang dần tỏ ra đuối về thể lực và tốc độ ở Ngoại hạng Anh, nhưng nếu chuyển đến La Liga, anh hoàn toàn có thể đảm đương nhiệm vụ nhờ kỹ thuật cá nhân tốt cùng khả năng tấn công ấn tượng.

Barca rất muốn chiêu mộ Alonso
Barca rất muốn chiêu mộ Alonso

Dù vậy, sẽ là không dễ để gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1990, Chelsea không muốn bán anh trong mùa hè này, đặc biệt đội hỏi mua còn là Barcelona.

#2Sergio Reguilon

Vị trí của Sergio Reguilon tại Tottenham không còn vững chắc dưới thời HLV Conte. Chiến lược gia người Ý ưa thích sử dụng Ryan Sessegnon hơn và cũng đã chiêu mộ Ivan Perisic, vì thế rất có thể Reguilon chuẩn bị phải ra đi.

Reguilon nhiều khả năng sắp rời Tottenham
Reguilon nhiều khả năng sắp rời Tottenham

Cựu hậu vệ Real Madrid đã quen với môi trường La Liga khi anh từng tỏa sáng ở Sevilla, vì thế sẽ là không quá khó khăn để nhanh chóng hòa nhập nếu đến Barca.

#3Marc Cucurella

Sau Raphinha và Kounde, không loại trừ khả năng Barca sẽ tiếp tục khiến Chelsea ôm hận. The Blues được cho là đã đến rất gần với Cucurella, và sẽ là rất cay đắng cho họ nếu Barca một lần nữa vào cuộc và thành công.

Cucurella từng có quãng thời gian chơi bóng ở La Liga
Cucurella từng có quãng thời gian chơi bóng ở La Liga

Từng chơi bóng ở SD Eibar và Getafe, vì thế Cucurella không xa lạ gì môi trường La Liga. Vấn đề lớn nhất có lẽ là rào cản mức phía 50 triệu bảng mà Brighton yêu cầu.

Xem thêm:

Barcelona

Marcos Alonso

Marc Cucurella