Barca tìm về người cũ Bellerin do gặp khó với phương án A và B

- Thứ Tư, 24/08/2022, 12:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Khả năng Hector Bellerin trở lại thi đấu cho Barca đang gia tăng theo thời gian khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 dần đến hồi kết.

Juan Foyth và Thomas Meunier là những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Barca cho vị trí hậu vệ phải. HLV Unai Emery xác nhận học trò của ông đang nhận được sự quan tâm của ‘Gã khổng lồ’ xứ Catalan. Tuy nhiên, Villarreal không muốn mất đi hậu vệ này mà gây sức ép để Barca phải chi 42 triệu euro giải phóng hợp đồng của Juan Foyth.

Về phần Meunier, Dortmund cũng không mặn mà để bán cầu thủ người Bỉ do họ không có phương án thay thế xứng đáng. Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết Barca đang hướng về Hector Bellerin, hậu vệ trưởng thành từ lò La Masia. Bellerin hiện còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2023 nhưng không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Barca khó chi quá đậm cho Juan Foyth
Barca khó chi quá đậm cho Juan Foyth

Mùa trước, cầu thủ 27 tuổi chơi cho Real Betis dưới dạng cho mượn. Đội bóng này muốn tiếp tục gắn bó với Bellerin nhưng không đủ ngân sách để mua đứt và chỉ có thể hy vọng Arsenal sẽ giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. 

Pháo thủ không chấp nhận phương án của Betis nên Bellerin hiện vẫn chưa có bến đỗ mới. Nguồn tin thân cận với Barcelona là nhà báo Gerrard Romero cho biết khả năng Bellerin trở lại đội bóng thời thiếu niên đang ngày một lớn.

Bellerin sắp chính thức chia tay Arsenal
Bellerin sắp chính thức chia tay Arsenal

Arsenal rất muốn để Bellerin rời đi để tiết kiệm 100 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ này. Pháo thủ hiện có đến 3 phương án ở vị trí của Bellerin khi Ben White, Tomiyasu và Cedric Soares đều được HLV Mikel Arteta sử dụng ở hành lang phải nơi hàng phòng ngự.

Xem thêm:

Barcelona

Arsenal

Hector Bellerin