Báo Anh dự đoán kết quả Cúp C1 ngày 3, sáng ngày 4/10: Man Utd vượt khó, Real bị níu chân

- Thứ Ba, 03/10/2023, 17:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đêm nay và rạng sáng mai, Champions League sẽ trở lại với loạt trận hấp dẫn. Dưới đây là nhận định đáng chú ý từ chuyên trang Sportsmole.

>>>LỊCH THI ĐẤU CHAMPIONS LEAGUE

Salzburg vs Real Sociedad

Trận chiến này có thể chứng kiến Salzburg và Sociedad chia sẻ điểm số với ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán: 1-1

Union Berlin vs Braga

Union Berlin cần một kết quả tốt để thúc đẩy tinh thần trong lúc phong độ đang kém cỏi (đã thua 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường). Tuy nhiên thật khó để tin vào đội chủ nhà. Braga có hàng tấn công vô cùng lợi hại, vì vậy đại diện Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: 1-2

Copenhagen vs Bayern Munich

Có khả năng đây là một trận đấu ẩn chứa những hiểm họa dành cho Bayern. Gã khổng lồ nước Đức chưa thực sự vào “phom” ở mùa giải này, nhưng dù sao khán giả cũng có thể chờ đợi họ sẽ ra về với một chiến thắng.

Dự đoán: 1-2

Inter Milan vs Benfica

Kinh nghiệm đấu cúp của Simone Inzaghi giúp cho khả năng Inter vượt qua Benfica trở nên rõ ràng. Ở Champions League mùa trước, Nerazzurri cũng đã thắng đối thủ đến từ Bồ Đào Nha với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Dự đoán: 3-1

Lens vs Arsenal

Lens đã tiến bộ trong thời gian gần đây, nhưng giờ họ phải đụng độ một đối thủ hoàn toàn khác. Arsenal đang chơi thăng hoa, và khán giả hoàn toàn có cơ sở nếu đặt niềm tin vào đại diện thành London.

Dự đoán: 1-2

Manchester United vs Galatasaray

Màn thư hùng này rất quan trọng đối với Quỷ Đỏ, khi họ đang chịu nhiều sức ép. Đội khách đủ sức để mang tới những thách thức cho chủ nhà. Có lẽ Man United vẫn thắng, nhưng sẽ là 3 điểm cực kỳ nhọc nhằn.

Dự đoán: 2-1

M.U phải đứng dậy
M.U phải đứng dậy

Napoli vs Real Madrid

Chất lượng của đôi bên hứa hẹn mang tới một màn đọ sức hấp dẫn. Sân Diego Maradona luôn tạo nên áp lực khổng lồ cho các vị khách, vậy nên dàn sao của Real sẽ đối diện bài kiểm tra về bản lĩnh.

Dự đoán: 1-1

PSV Eindhoven vs Sevilla

Thành tích sân nhà của PSV là cực kỳ ấn tượng (toàn thắng 8 trận kể từ đầu mùa). Do đó, Sevilla nhiều khả năng sẽ nhận trái đắng.

Dự đoán: 2-1

RASHFORD ĐÁ BÓNG HAY ĐÁ GHẾ CỦA TEN HAG ĐẤY?

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Arsenal