Bán Scott McTominay là canh bạc của Man United

- Thứ Ba, 27/08/2024, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng việc bán Scott McTominay là một canh bạc bởi các đội cần những cầu thủ như anh để giành chức vô địch.

Man United được cho là đã đồng ý bán cầu thủ 27 tuổi cho Napoli với giá 25 triệu bảng, nhưng anh vẫn chưa đồng ý về các điều khoản cá nhân. Trước khả năng chuyển đến Ý, cựu hậu vệ của Quỷ Đỏ, Ferdinand đã bày tỏ sự lo ngại về việc để sản phẩm của học viện McTominay ra đi. Ông cho rằng việc thay thế anh có thể tốn khoảng 40 triệu bảng.

Bán McTominay là canh bạc

“Với McTominay, không phải cầu thủ nào cũng nổi bật và có thể trở thành ngôi sao. Nhưng để giành chức vô địch giải đấu, bạn cần những người như John O'Shea, Wes Brown, Darren Fletcher ... bạn cần một Julian Alvarez ở Man City. Họ có thể không đá chính mọi trận đấu nhưng họ rất quan trọng.” - Ferdinand nói trên kênh Youtube của mình.  

Man United cần mẫu cầu thủ như Scott McTominay
Man United cần mẫu cầu thủ như Scott McTominay

“Bạn cần những cầu thủ như vậy và hầu hết họ đều hiểu rõ DNA của câu lạc bộ, đặc biệt là những người đã trưởng thành từ học viện, điều đó rất đáng trân trọng. Để thay thế cậu ấy, CLB sẽ phải chi khoảng 30-40 triệu bảng và tiêu tốn khoảng 150.000 bảng/tuần tiền lương. Điều này sẽ không rẻ và đó là một canh bạc, bạn không biết mình sẽ nhận được gì.”

“Trong khi với McTominay, Cậu ấy có thể không luôn luôn đạt điểm 9/10, nhưng thường xuyên có 7/10 điểm và đôi khi lên đến 8/10, ghi bàn cho bạn.”

McTominay đá trận cuối cho MU

Scott McTominay đang ở trong năm cuối hợp đồng và Quỷ Đỏ chắc chắn mở cửa cho việc bán cầu thủ người Scotland. Anh được coi là nguồn lợi nhuận thuần vì là sản phẩm của học viện. Việc tìm người thay thế có thể không dễ dàng, nhưng việc bán McTominay có thể giúp tăng ngân sách cho thương vụ mua Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain.

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong cả ba trận đấu chính thức của Man United mùa này, McTominay có thể đã có trận đấu cuối cùng cho CLB. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Ten Hag sẽ là cuộc đón tiếp Liverpool vào ngày 1/9, hai ngày sau khi đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Scott McTominay ● Welcome to Napoli 🔵 Best Tackles, Skills, Goals & Passes

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Scott McTominay