Atletico và Bayern giành nhau Tariq Lamptey

- Thứ Tư, 04/11/2020, 16:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo đồn đoán, Atletico Madrid hiện đang tập trung đàm phán để có thể chiêu mộ thành công Hậu vệ Tariq Lamptey ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tài năng trẻ Tariq Lamptey hiện đang rơi vào tầm ngắm của Colchoneros. Tuy nhiên, ông lớn La Liga đang phải đối mặt với hai đối thủ khác là Sevilla và Bayern trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Hậu vệ 20 tuổi.

Tariq Lamptey đang là cái tên được nhiều ông lớn săn đón

Tariq Lamptey đang là cái tên được nhiều ông lớn săn đón

Lamptey trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và được gọi lên đội một vào năm 2019. Tuy nhiên, anh chỉ được ra sân đúng 1 lần, vì gặp phải sự cạnh tranh đến từ Reece James. Do vậy, để có cơ hội thường xuyên ra sân, Lamptey đã chuyển đến đầu quân cho Brighton từ hồi tháng 1 năm nay.

Theo trang Daily Mail, HLV Diego Simeone đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao trẻ, sau khi chứng kiến anh chàng thi đấu bùng nổ ở Ngoại hạng Anh. Chỉ với 542 phút ra sân mùa này, Lamptey đã có tổng cộng 13 pha tắc bóng, 14 cú chặn bóng, cùng 33 lần thu hồi bóng.

Lamptey lập công trong trận đối đầu giữa Tottenham và Brighton ngày 02/11

Lamptey lập công trong trận đối đầu giữa Tottenham và Brighton ngày 02/11

Bên cạnh Atletico Madrid, Bayern và Sevilla cũng được cho là đang tăm tia tài năng trẻ của U21 quốc gia Anh, và sẽ thúc đẩy công tác chiêu mộ anh chàng này.

Trang Sun Sports cho biết, “The Seagulls” đang thuyết phục chàng cầu thủ trẻ ký vào bản hợp đồng mới, nhằm hạn chế sự lăm le của các ông lớn châu Âu. Hiện tại, Hậu vệ sinh năm 2000 đang nhận mức thù lao 14.000 bảng mỗi tuần, và CLB Brighton cũng ý thức rất rõ giá trị của cầu thủ này ở cấp độ châu lục. 

Ở trận gặp Tottenham vào ngày 02/11 vừa qua, Lamptey đã tỏa sáng khi có cú đặt lòng chuẩn xác, mang về chiến thắng duy nhất cho Brighton.

Atletico Madrid

Brighton

Tariq Lamptey