Atletico Madrid đàm phán mua đội trưởng Chelsea

- Thứ Ba, 30/07/2024, 15:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, Atletico Madrid hiện đang đàm phán với Chelsea về việc ký hợp đồng với Conor Gallagher.

Tương lai của Gallagher đã không chắc chắn trong những tháng gần đây khi Chelsea cân nhắc bán một số cầu thủ trưởng thành từ học viện để tiếp tục tuân thủ các quy định về công bằng tài chính. Theo đó, Gallagher sẽ mang đến món lợi nhuận thuần túy nếu CLB đồng ý bán anh.

Todd Boehly đã chi một khoản đáng kể từ khi đến Stamford Bridge, vì vậy Chelsea sẽ cần phải thu tiền về thông qua việc bán cầu thủ trong vài năm tới.

Atletico Madrid đàm phán mua Gallagher

Theo Fabrizio Romano, Atletico Madrid và Chelsea hiện đang đàm phán trực tiếp về một thỏa thuận cho Gallagher, với gói giá trị lên tới 34 triệu bảng đang được thảo luận. Chuyên gia chuyển nhượng này cho biết Gallagher là mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ Tây Ban Nha và một động thái hiện đang tiến đến rất gần. 

Atletico Madrid đang đàm phán với Chelsea về Conor Gallagher
Atletico Madrid đang đàm phán với Chelsea về Conor Gallagher

Xét về chuyên môn, Gallagher đã đóng một vai trò quan trọng dưới thời Mauricio Pochettino mùa giải trước, vì vậy việc bán anh có thể không hợp lý. Cầu thủ người Anh thậm chí còn làm đội trưởng Chelsea trong một số thời điểm trong sự nghiệp của mình, trong khi anh chơi nhiều phút hơn bất kỳ cầu thủ nào khác mùa trước.

Các báo cáo cho rằng Chelsea sẵn sàng bán Gallagher vào mùa hè này sau khi không có tiếng nói chung trong việc ký hợp đồng mới. Thỏa thuận của anh sẽ hết hạn vào năm tới, vì vậy The Blues có thể buộc phải bán anh để tránh mất trắng.

Chelsea tiếp tục bán cầu thủ học viện

Một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo khác cũng có thể được bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là tiền đạo người Albania Armando Broja. Các báo cáo cho rằng Everton đang cân nhắc tiếp cận trung phong này, người đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Fulham.

Broja đã gặp khó khăn trong việc tạo ra tác động tại Stamford Bridge kể từ khi trưởng thành từ lò Cobham. Do đó, Chelsea cố gắng nhận về một khoản tiền lớn để giúp cân bằng quy tắc lợi nhuận và tính bền vững. Một số câu lạc bộ khác cũng được cho là đang quan tâm, bao gồm Southampton và AC Milan.

Conor Gallagher is BOSSING the Midfield!

Xem thêm:

Chelsea

Atletico Madrid

Conor Gallagher