Aston Villa nhắm hàng miễn phí từ Bundesliga để nâng cấp tuyến phòng ngự

- Thứ Tư, 13/04/2022, 18:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng vùng Midlands được cho rất muốn chiêu mộ trung vệ Ginter thuộc biên chế Monchengladbach.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard, lối chơi của Villa đã trở nên sắc nét hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, việc thiếu hụt cầu thủ giỏi ở các tuyến khiến thành tích đội bóng này không cao như kỳ vọng. Thất bại 0-4 trước Tottenham mới đây đã cho thấy The Villans không chỉ yếu về tấn công mà còn cả phòng ngự khi bộ đôi Tyrone Mings - Ezri Konsa hoạt động kém hiệu quả.

Đội trưởng Mings gặp nhiều khó khăn trước hàng công Spurs
Đội trưởng Mings gặp nhiều khó khăn trước hàng công Spurs

Vì thế, Aston Villa quyết định sẽ nâng cấp vị trí trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Mục tiêu mà họ nhắm đến là Matthias Ginter đang thi đấu cho CLB Borussia Monchengladbach. Tuyển thủ ĐT Đức đã chứng minh đẳng cấp của mình ở đấu trường Bundesliga suốt 1 thập kỷ qua. Do đó, anh không thiếu những nơi chào mời khi hợp đồng chuẩn bị đáo hạn hè này.

Ginter trở thành món hàng hot trên kỳ chuyển nhượng tới
Ginter trở thành món hàng hot trên kỳ chuyển nhượng tới

Bên cạnh Aston Villa, Tottenham cũng muốn có chữ ký trung vệ sinh năm 1994. Vì thế, mức đãi ngộ sẽ đóng vai trò quyết định đến sự lựa chọn của Ginter. Nếu không thể thành công với thương vụ này, Villa sẽ chuyển hướng sang các lựa chọn khác như Stefan de Vrij (Inter Milan), Attila Szalai (Fenerbahce).

Xem thêm:

Aston Villa

Monchengladbach

Ngoại hạng Anh 2021/22

Matthias Ginter