Aston Villa gấp rút ký hợp đồng với ngôi sao lớn của giải VĐQG Hà Lan

- Thứ Năm, 29/08/2024, 22:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Aston Villa đang cố gắng hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lutsharel Geertruida của Feyenoord trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đóng cửa.

Aston Villa muốn chiêu mộ Lutsharel Geertruida

Đoàn quân của thầy trò HLV Unai Emery sẽ tham dự Champions League ở mùa giải năm nay. Vậy nên ông cần bổ sung lực lượng và Aston Villa đã chi rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Amadou Onana, Ian Maatsen đã đến Villa Park và giờ, đội bóng này đang chuẩn bị chiêu mộ một ngôi sao khác.

Aston Villa được cho là đang để mắt đến Lutsharel Geertruida của Feyenoord và họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc.

Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này. Bên cạnh đó, nhà báo người Italia cũng nói thêm rằng đội chủ sân Villa Park sẽ cần phải bán cầu thủ trước khi đạt được thỏa thuận với Lutsharel Geertruida.

Aston Villa, Geertruida
Aston Villa muốn chiêu mộ Lutsharel Geertruida.

"Geertruida hoàn toàn có thể gia nhập Aston Villa, nếu đội bóng này chấp nhận bán đi bớt một cầu thủ đang có trong đội hình. Mọi chuyện không dễ dàng, nhưng họ vẫn đang cố gắng để hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc," chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay.

Lutsharel Geertruida sẽ giúp Aston Villa giải quyết nhiều vấn đề

Lutsharel Geertruida đã có 11 lần khoác áo đội tuyển quốc Hà Lan và được Ben Mattinson gọi là thủ lĩnh đích thực nơi tuyến giữa của đội bóng này. Nhà báo Fabrizio Romano cũng đánh giá Geertruida sẽ là một ngôi sao lớn ở tương lai nhờ nền tảng kỹ thuật tốt và sự linh hoạt về vị trí.

Ở kỳ nhượng hè năm nay, Aston Villa đã bán tiền vệ Douglas Luiz cho Juventus, nên họ rất cần một tiền vệ khác để thay thế và Geertruida sẽ là một phương án không thể hợp lý hơn. Cầu thủ này cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải và việc chiêu mộ anh ta sẽ giúp đội chủ sân Villa Park giải được bài toán chấn thương của của Matty Cash.

Geertruida gia nhập Feyenoord vào năm 12 tuổi. Sau 5 năm ăn tập ở đội trẻ, cầu thủ sinh năm 2000 đã được đôn lên đội 1 vào năm 17 tuổi và thi đấu cho đội bóng này cho đến nay. Anh đã ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo sau 30 trận ở mùa giải 2022/23 để giúp Feyenoord đăng quang ngôi vô địch.

Còn ở mùa giải 2023/24, Geertruida tiếp tục cho thấy được sự phát triển của mình, khi ghi 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo sau 34 trận. Feyenoord được cho là đã sẵn sàng để chia tay Geertruida, nếu như Aston Villa có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. 

Tại sao Aston Villa nên ký hợp đồng với Lutsharel Geertruida

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Tin chuyển nhượng hôm nay