Aston Villa đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Man City, chuẩn bị giải cứu luôn Chalobah

- Thứ Năm, 15/08/2024, 16:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Aston Villa đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kane Taylor - ngôi sao đang thuộc biên chế của Man City.

Aston Villa sắp ký hợp đồng với Kane Taylor

Aston Villa đã tìm kiếm và ký hợp đồng với những tài năng trẻ ở khắp châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, trong đó có thể kể đến những cái tên nổi bật như Lewis Dobbin, Ian Maatsen, Amadou Onana hay Jaden Philogene.

Kane Taylor, Man City
Aston Villa sắp ký hợp đồng với Kane Taylor.

Kane Taylor sẽ là cái tên tiếp theo được Aston Villa đưa vào danh sách này. Cầu thủ 19 tuổi hiện đang chơi cho đội U21 của Man City. Mặc dù được ra sân thường xuyên và có màn thể hiện khá ấn tượng, thế nhưng Kane Taylor vẫn không được gọi lên đội 1.

Đó là lý do khiến tiền vệ này nhanh chóng "gật đầu" khi nhận được lời đề nghị của Aston Villa. Theo nhà báo người Ý Romano cho biết, Aston Villa hiện đã đạt được thỏa với Kane Taylor và cả CLB chủ quản của cầu thủ này là Man City:

"Aston Villa sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2005 Kane Taylor từ Manchester City. Thỏa thuận dài hạn gần như đã được thông qua và buổi lễ ký kết hợp đồng sẽ diễn ra sớm thôi," Romano viết trên trang cá nhân.

Việc Kane Taylor đến Aston Villa có thể là một món hời lớn của đội bóng này trong tương lai. Bởi trong những năm gần đây, Man City đã rất thành công trong khâu đào tạo trẻ.

Những cầu thủ như Oscar Bobb, Rico Lewis hay Phil Foden đều đã được đôn lên đội 1. Còn nhưng cái tên đã được “xuất” đi như Gavin Bazunu, Taylor Harwood-Bellis hay Cole Palmer đều có những đóng góp to lớn cho đội bóng chủ quản của họ.

Aston Villa mua Trevoh Chalobah của Chelsea

Bên cạnh việc chiêu mộ Kane Taylor, Aston Villa cũng được cho là đã lên kế hoạch để giải cứu Trevoh Chalobah. Theo tờ The Athletic cho biết, đội chủ sân Villa Park rất muốn có sự phục vụ của trung vệ này để thay thế cho Diego Carlos.

Cầu thủ người Brazil đã được Fulham nhắm đến và có vẻ như các điều khoản cá nhân đã được thông qua. Aston Villa muốn hoàn tất việc bán Diego Carlos trước, rồi mới tiến hành việc chiêu mộ Trevoh Chalobah. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải một sự cạnh tranh không nhỏ, khi MU, Tottenham, West Ham và Newcastle United cũng đang nhắm đến cầu thủ này.

MÀN TRÌNH DIỄN ẤN TƯỢNG CỦA KANE TAYLOR Ở ĐỘI TRẺ MAN CITY

Xem thêm:

Aston Villa

Man City

Tin chuyển nhượng hôm nay