Asian Cup 2023: Indonesia chốt danh sách tham dự, 2 sao bị loại vì vô kỷ luật

- Thứ Năm, 11/01/2024, 23:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Indonesia tham dự Asian Cup 2023, đáng chú ý khi có 2 cái tên bị loại vì vô kỷ luật.

HLV Shin Tae Yong loại 2 cầu thủ vì vô kỷ luật

VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai 12/01 và mới đây, HLV Shin Tae Yong cũng đã chốt danh sách 26 cầu thủ tham gia tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á. Đáng chú ý khi 2 cầu thủ là Arkhan Fikri (Arema FC) và Saddil Ramdani (Sabah FA) là đã bị loại vì vi phạm kỷ luật.

Bù lại, đội bóng xứ Vạn Đảo sẽ chào đón sự trở lại của Shayne Pattynama. Cách đây ít ngày, cầu thủ này đã tạm rời đội tuyển để về lo cho mẹ của mình vì bà bị bệnh nặng. Nhìn chung, trong tay nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đầy đủ những chân sút chủ lực. Đặc biệt là dàn sao nhập tịch với những cái tên nổi bật như Justin Hubner, Elkan Baggott, Jordi Amat hay Sandy Walsh.

Sandy Walsh, ĐT Indonesia
Indonesia chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự Asian Cup 2023.

Tại giải đấu năm nay, ĐT Indonesia nằm ở bảng D, chung mâm với ĐT Việt Nam, Iraq và Nhật Bản. Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ khai màn bằng trận đấu gặp Iraq (15/01), sau đó gặp Việt Nam (19/01) và cuối cùng là Nhật Bản (24/01). Tại giải đấu năm nay, Indonesia đặt mục tiêu phải vượt qua được vòng bảng. 

Tuy nhiên, tham vọng của họ không quá khả thi bởi Nhật Bản và Iraq quá mạnh. Trong khi đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong lại có quá trình chuẩn bị không tốt, khi thua 1-6 trước Lybia sau 2 lượt trận giao hữu và mới đây nhất là thua đậm 0-5 trước đội tuyển Iran.

Danh sách đội tuyển Indonesia tham dự Asian Cup 2023:

  • Thủ môn: Syahrul Trisna, Muhamad Riyandi, Ernando Ari.
  • Hậu vệ: Justin Hubner, Edo Febriansah, Wahyu Prasetyo, Rizky Ridho, Jordi Amat, Elkan Baggott, Sandy Walsh, Shayne Pattyname, Asnawi Mangkualam, Pratama Arhan.
  • Tiền vệ: Adam Alis, Marc Klok, Ricky Kambuaya, Witan Sulaeman, Egy Maulana, Yakob Sayuri, Marselino Ferdinand, Ivar Jenner.
  • Tiền đạo: Hokky Caraka, Ramadhan Sananta, Dendy Sulistyawan, Dimas Drajad, Rafael Struick.

TẤT TẦN TẬT VỀ ASIAN CUP 2023 | ĐÓN CHỜ BỮA TIỆC BÓNG ĐÁ ĐẦU NĂM TẠI QATAR

Xem thêm:

ĐT Indonesia

Asian Cup