Arteta nói gì về kỳ chuyển nhượng bận rộn của Arsenal?

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 16:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đội bóng đã chi ra gần 200 triệu bảng ở hè năm nay nhưng vị HLV này vẫn hy vọng đội bóng có thể mua thêm người.

Sau khi hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Pháo Thủ đã bạo chi ở kỳ chuyển nhượng hè khi mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng như Declan Rice, Jurrien Timber, David Raya. Ở chiều ngược lại, đội bóng cũng sẽ chia tay một số gương mặt như Kieran Tierney và Folarin Balogun.

HLV Arteta chia sẻ tình hình nhân sự của đội bóng trước khi bước vào trận gặp Fulham như sau:

Chúng tôi vẫn sẽ hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Tuần cuối cùng sẽ rất bận rộn. Tôi không thể công bố việc ai đi, ai ở tại thời điểm này.

Arteta úp mở về việc sẽ đón thêm tân binh nữa
Arteta úp mở về việc sẽ đón thêm tân binh nữa

Việc có được một đội hình ổn định rất là quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ. Mọi người cần được nắm rõ về vai trò của mình.

Theo lý thuyết, Arsenal sở hữu một đội hình lý tưởng, đặc biệt ở hàng phòng ngự khi chúng tôi có nhiều phương án dự phòng. Tuy nhiên, nếu có chấn thương ập đến hoặc một vài cầu thủ đột ngột rời đi vào giờ chót thì chúng tôi không thể kiểm soát được về quân số và phải tìm cách thích nghi.”

Về các cầu thủ

Việc Balogun đến Monaco là do chúng tôi không thể đảm bảo thời gian ra sân đối với cậu ấy. Còn Gabriel là một cầu thủ thực sự quan trọng và chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại.

Tôi hạnh phúc với quá trình hồi phục của Jesus. Cậu ấy đã nhận cú sốc lớn khi dính chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải và phải trải qua thêm một ca phẫu thuật. Nay cậu ta có thể tập luyện suốt tuần nay rồi và sẽ sớm trở lại sân cỏ.”

ĐỘI HÌNH ARSENAL NGOẠI HẠNG ANH 23/24 | THAM VỌNG PHỤC HƯNG

Xem thêm tin tức Arsenal:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Mikel Arteta