Arteta: 'Những gì Pochettino đã làm thật phi thường'

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 18:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mikel Arteta cho biết ông thực sự ấn tượng với Chelsea mùa này và tin rằng Mauricio Pochettino đã tạo ra tác động tích cực tại Stamford Bridge.

Vào lúc 23h30 ngày mai, Arsenal sẽ làm khách của The Blues trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Martin Odegaard và đồng đội chắc chắn sẽ đặt mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại của mình ở giải đấu. Trong khi đó, mọi thứ đang tốt dần lên với Chelsea. The Blues đã thắng 3 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

Chia sẻ trước màn so tài sắp tới, Arteta cho biết: "Tôi thực sự ấn tượng với Chelsea, tôi nghĩ họ xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì họ có trên BXH. Tôi nghĩ những gì Mauricio đã làm trong một thời gian rất ngắn thật phi thường, chúng tôi sẽ phải ở trạng thái tốt nhất vào ngày mai."

Arteta khen Pochettino
Arteta khen Pochettino

Thông tin khác

Arteta cũng cho biết Pochettino là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ông với cả 2 cùng gia nhập PSG vào tháng 1 năm 2001 khi còn là cầu thủ. Thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ: "Trước hết, rõ ràng đó là cơ hội chuyên nghiệp đầu tiên của tôi ở Paris và chúng tôi đến cùng lúc, chúng tôi sống cùng nhau trong một khách sạn 3 tháng.

Ông ấy rất quan trọng, ông ấy là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Một phần lớn thành công mà tôi có được ở Paris là nhờ ông ấy, bởi vì ông ấy thực sự đã chăm sóc tôi, cho tôi rất nhiều sự tự tin, rất nhiều lời khuyên và là một hình mẫu cho tôi kể từ ngày đó. 

Không chỉ khi tôi còn là một cầu thủ mà còn là một HLV, bởi vì chúng tôi phải đưa ra quyết định nghỉ thi đấu và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình. Pochettino đã có tiếng nói lớn về điều đó và tôi sẽ luôn biết ơn những gì ông ấy đã làm cho tôi."

VIDEO ĐIỂM NÓNG CHELSEA - ARSENAL: ENZO FERNANDEZ ĐẤU VỚI DECLAN RICE

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Mikel Arteta

Mauricio Pochettino