Arsenal vs Rapid Wien (03h00 ngày 04/12): Đội khách quyết tâm kiếm điểm

- Thứ Sáu, 04/12/2020, 00:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đại diện nước Áo là bên có nhiều động lực nhiều hơn trong bối cảnh Pháo Thủ đã chắc chắn đoạt vé đi tiếp.

Arsenal đang thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược tại hai sân chơi quốc nội và Châu Âu. Tại Europa League, thầy trò HLV Mikel Arteta chủ yếu sử dụng đội hình dự bị nhưng đã toàn thắng 4 trận và chắc suất vào vòng tiếp theo. Còn ở Ngoại hạng Anh, họ lại có khởi đầu tệ hại với việc chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây (hòa 1, thua 4). Mới đây, ngay cả khi được chơi trên thánh địa Emirates, The Gunners cũng thua tâm phục khẩu phục 1-2 trước Wolverhampton.

Bộ đôi Aubameyang, Lacazette đang gây thất vọng

Bộ đôi Aubameyang, Lacazette đang gây thất vọng

Hàng công từng là điểm mạnh của Arsenal lại sa sút một cách khó tin khi chỉ ghi 10 bàn sau 10 trận, xếp thứ 4 từ dưới đếm lên trong 20 đội ở Premier League. Mọi chuyện được dự báo sẽ còn tệ hơn nữa cho họ sau chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng Tottenham vào cuối tuần này.

Có nhiều cơ sở để tin Rapid Wien giành một kết quả khả quan trong cuộc đụng độ sắp tới

Có nhiều cơ sở để tin Rapid Wien giành một kết quả khả quan trong cuộc đụng độ sắp tới

Ở trận lượt đi cách đây hơn 1 tháng, Rapid Wien từng khiến Arsenal phải rất vất vả mới có 3 điểm trên đất Áo. Trong cuộc tái đấu này, Arsenal không nhất thiết phải thắng bởi 1 trận hòa cũng đủ để họ chính thức đoạt ngôi đầu bảng. Còn với đội khách, họ sẽ quyết tâm không để thua, thậm chí là giành 3 điểm để có lợi thế trước khi bước vào cuộc chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp Molde trên sân nhà ở vòng cuối cùng.

Dự đoán: Arsenal 1-1 Rapid Wien

Arsenal

Europa League

rapid wien

Nhận định Europa League