Arsenal và 5 mục tiêu chính trong TTCN mùa hè

- Thứ Tư, 08/06/2022, 13:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước thềm cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, Mikel Arteta đã xác định được 5 cái tên quan trọng cho Arsenal.

TTCN mùa hè năm nay dự kiến sẽ rất sôi động khi các đội bóng đều cần tăng cường chất lượng đội hình. Trong đó, Arsenal sẽ là cái tên dự kiến hoạt động năng nổ khi thị trường mở cửa. Bởi lẽ Pháo thủ đã bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới sau khi để cho Tottenham vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải 2021/22 vừa qua.

Theo đó, HLV Mikel Arteta đã có kế hoạch bổ sung cho đội bóng với những bản hợp đồng phù hợp nhất. Dưới đây là 5 gương mặt mà Pháo thủ đang nhắm đến trong mùa hè này.

Mikel Arteta nhắm đến những cầu thủ phù hợp cho Arsenal
Mikel Arteta nhắm đến những cầu thủ phù hợp cho Arsenal
#1Gabriel Jesus

Với việc Man City mang về Erling Haaland và Julian Alvarez, tương lai của cầu thủ người Brazil đang bị đe dọa hơn bao giờ hết. Theo đó, động thái rời đi sẽ là cứu cánh cho sự nghiệp của anh. Arsenal được cho là sẵn sàng cung cấp mức lương cao gấp đôi con số 110.000 bảng/tuần mà Jesus đang nhận tại Man City. Hơn nữa, cựu cầu thủ của Palmeiras sẽ là sự thay thế hoàn hảo sau khi Lacazette rời đi. 

Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ gia nhập Pháo thủ
Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ gia nhập Pháo thủ
#2Youri Tielemans

Cái tên được chọn cho vị trí tiền vệ đó chính là Youri Tielemans của Leicester City. Đây sẽ là phương án củng cố cho tuyến giữa khi mà Thomas Partey thường xuyên phải ngồi ngoài do chấn thương. Kể từ khi gia nhập Bầy cáo vào năm 2019, cầu thủ người Bỉ trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Premier League.

Tiền vệ của Leicester là lựa chọn tối ưu cho Arsenal mùa hè này
Tiền vệ của Leicester là lựa chọn tối ưu cho Arsenal mùa hè này
#3Ruben Neves

Trong trường hợp không thể thuyết phục được Tielemans, Arsenal có thể hướng sự chú ý đến Ruben Neves, tiền vệ lùi sâu của Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Bầy sói kể từ khi lên chơi tại Premier League vào năm 2018. Neves muốn rời Molineux để tìm thử thách mới sau khi khẳng định được bản thân trong những năm qua. Tuy nhiên, đội bóng thành London dự kiến sẽ phải cạnh tranh với Man United trong thương vụ này. 

Neves đang đồng thời là mục tiêu chuyển nhượng của Man United
Neves đang đồng thời là mục tiêu chuyển nhượng của Man United
#4Oleksandr Zinchenko

Nếu có thể mang về Zinchenko, HLV Arteta sẽ có thêm một lựa chọn vô cùng linh hoạt. Cầu thủ của Man City có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ cánh trái như anh đang làm dưới thời Pep Guardiola. Nhằm thuyết phục tuyển thủ Ukraine, Mikel Arteta đã hứa đảm bảo một vị trí ở hàng tiền vệ cho Zinchenko nếu như anh chịu đầu quân cho Arsenal. Với việc không được ra sân thường xuyên tại Man City, nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ chọn chuyển đến London. 

Zinchenko sẽ theo Arteta về Emirates?
Zinchenko sẽ theo Arteta về Emirates?
#5Aaron Hickey

Báo chí Italia tuyên bố phía Pháo thủ đã ra giá 21,75 triệu bảng cho tài năng trẻ 19 tuổi. Hậu vệ người Scotland là tài năng sáng giá và phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua. Pháo thủ hiểu rằng họ cần nhanh chóng chiêu mộ trước khi giá của cầu thủ này tăng vọt trong tương lai. 

Tài năng trẻ của Bologna là dự án lâu dài của Arsenal
Tài năng trẻ của Bologna là dự án lâu dài của Arsenal

Nếu có thể thành công mang về những mục tiêu trên, đoàn quân của HLV Arteta sẽ ổn định được lực lượng ở mùa giải tiếp theo và cạnh tranh cho tấm vé Champions League.

Xem thêm:

Arsenal

Gabriel Jesus

Youri Tielemans

Ruben Neves

Oleksandr Zinchenko

Aaron Hickey

Ngoại hạng Anh 2022/23