Arsenal nhận gáo nước lạnh ở thương vụ Isak

- Thứ Bảy, 03/08/2024, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đã nhận được câu trả lời của Newcastle United khi á quân Premier League đang ráo riết theo đuổi Alexander Isak.

Newcastle cho Arsenal câu trả lời

Mùa giải vừa rồi, Alexander Isak ghi 25 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thành tích lập công của anh chỉ kém Erling Haaland và Cole Palmer ở ​​Premier League. Điều đó khiến Isak gây chú ý với Chelsea lẫn Arsenal.

Arsenal đã chiêu mộ Riccardo Calafiori từ Bologna, nhưng họ vẫn còn cần thêm trung phong đẳng cấp. Gabriel Jesus, Eddie Nketiah hay Kai Havertz không phải là những tiền đạo đủ sức ghi ít nhất 20 bàn thắng một mùa để giúp Arsenal giành danh hiệu. Do đó, Pháo thủ hy vọng giành chữ ký của Isak.

Newcastle từng đòi hơn 115 triệu bảng Anh cho cầu thủ người Thụy Điển khi Chelsea hỏi mua trụ cột vào tháng 1. Đó là mức phí khủng nếu biết đội chủ sân St James' Park chỉ chi 63 triệu bảng chiêu mộ Isak từ Real Sociedad. Và giờ đây, theo The Independent, họ được cho đã đóng sầm cánh cửa đón Isak trước mặt Arsenal.

Newcastle dập tắt hy vọng của Arsenal.
Newcastle dập tắt hy vọng của Arsenal.

Isak cam kết tương lai

Câu trả lời của Newcastle chắc chắn buộc Arsenal chuyển hướng mục tiêu. Về phần Isak, anh khẳng định không nghĩ đến việc rời Tyneside. Chia sẻ với tờ Fotballskanalen của Thụy Điển, ngôi sao sinh năm 1999 phát biểu:

"Tôi đang tận hưởng thời gian ở Newcastle và đây là mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi yêu mọi thứ về câu lạc bộ, yêu cả người hâm mộ và thành phố. Tôi không bao giờ suy đoán về chuyện tương lai của mình vì không có ý định ra đi.

Hiện tại không xuất hiện bất cứ cuộc đàm phán nào về tương lai của tôi. Tôi không nhận được thông tin nào về việc CLB sẽ bán mình".

Quay trở lại kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2022, Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến Isak khi anh còn ở Sociedad. Song, đại diện London không đạt được thỏa thuận với CLB Tây Ban Nha.  Vào tháng 4, HLV Eddie Howe kiên quyết khẳng định đội bóng từ chối chia tay Isak.

ALEXANDER ISAK TỎA SÁNG TRONG MÙA GIẢI ẢM ĐẠM CỦA CHÍCH CHÒE

Xem thêm:

Newcastle United

Arsenal

Alexander Isak