Arsenal muốn chốt sao Slovenia trước Euro 2024

- Thứ Bảy, 01/06/2024, 22:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko với hi vọng hoàn tất thương vụ này trước thềm Euro 2024.

Arsenal nhắm chiêu mộ Sesko

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè là chiêu mộ một tiền đạo mới. Nhiều nguồn tin đã xác nhận cái tên đang dẫn đầu danh sách mục tiêu của Pháo Thủ là tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Theo Sky Sport, Arsenal sẽ thúc đẩy nhanh thương vụ này trước sự cạnh tranh từ nhiều CLB khác. Benjamin Sesko đang nằm trong tầm ngắm của một loạt ông lớn như Chelsea, Man United hay PSG. Trong đó Arsenal là những người đang dẫn đầu cuộc đua. Ngoài ra, RB Leipzig cũng đang cố gắng giữ chân sao trẻ của mình bằng cách đưa ra một bản hợp đồng mới.

Trong hợp đồng hiện tại của Benjamin Sesko bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu Euro có thời hạn tới hết tháng Sáu. Đây là con số không thể làm khó các đại gia tới từ nước Anh.

Benjamin Sesko được nhiều CLB săn đón.
Benjamin Sesko được nhiều CLB săn đón.

Sesko dự kiến sẽ đưa ra quyết định về bến đỗ mới của mình trước thời điểm khởi tranh Euro 2024. Các bên đều muốn chốt xong thương vụ này trong vòng vài tuần tới.

Sesko - niềm hi vọng của Slovenia

Benjamin Sesko muốn giải quyết xong câu chuyện tương lai của mình trước thềm Euro 2024 để có thể tập trung cống hiến cho ĐT Slovenia tại kỳ Euro đầu tiên sau 24 năm chờ đợi.

Bên cạnh thủ môn Jan Oblak, Sesko là cầu thủ đắt giá hiếm hoi trong đội hình thiếu vắng những ngôi sao của đội tuyển đến từ Trung Âu này. Vì vậy họ được xem là những niềm hi vọng số một của Slovenia tại kỳ Euro năm nay.

Ở tuổi 21, Benjamin Sesko đã có 28 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 11 bàn thắng. Anh sẽ đóng vai trò dẫn dắt hàng công của Slovenia tại giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Tại Euro 2024, Slovenia nằm ở bảng C cùng Anh, Đan Mạch và Serbia. Dù bị đánh giá thấp nhất nhưng đại diện Trung Âu hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

BENJAMIN SESKO | CHELSEA HAY LÀ ARSENAL MỚI LÀ CHÂN ÁI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Euro