'Arsenal là một trong những đội hay nhất thế giới'

- Thứ Năm, 21/09/2023, 11:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV cũng như đội trưởng của PSV đã ca ngợi Pháo thủ sau trận đấu vào rạng sáng nay.

Trong trận đầu tiên ở đấu trường Champions League sau nhiều năm, đội chủ sân Emirates đã có màn trình diễn ấn tượng khi giành thắng lợi 4-0 trước đại diện Hà Lan. Những người đã lập công cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard.

Chia sẻ sau thất bại của PSV, HLV Peter Bosz cho biết: "Sự khác biệt về chất lượng đêm nay quá lớn. Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, chúng tôi thì không".

Kết quả này đưa Arsenal dẫn đầu bảng B với Sevilla và Lens đã chia điểm với kết quả 1-1 trong trận đấu còn lại. Phát biểu sau thất bại của đội nhà, đội trưởng PSV Luuk de Jong tin rằng Pháo thủ sẽ kết thúc bảng đấu với vị trí dẫn đầu. Anh chia sẻ:

Arsenal vừa gieo sầu cho De Jong và đồng đội
Arsenal vừa gieo sầu cho De Jong và đồng đội

"Arsenal đơn giản là một đội rất tốt. Chúng tôi đã cố gắng gây áp lực lên họ, nhưng nhanh chóng để thủng lưới 2 bàn. Họ biết chính xác nơi để di chuyển khi chúng tôi gây áp lực lên họ. Họ rất bình tĩnh với trái bóng, trình độ của họ rất cao. Thật khó khăn cho chúng tôi hôm nay. Tuy nhiên, đội của chúng tôi xứng đáng được khen ngợi vì chúng tôi đã chiến đấu. Arsenal là một đội bóng quá lớn. Chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với các đội khác cho vị trí thứ 2".

Chạy đà hoàn hảo

Chiến thắng này là bước chạy đà không thể tốt hơn cho Arsenal khi họ chuẩn bị bước vào trận derby với Tottenham vào cuối tuần này. 5 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh, Pháo thủ thu về 4 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Họ hiện xếp thứ 4 trên BXH, cùng 13 điểm với Tottenham và Liverpool nhưng xếp dưới do kém hơn về chỉ số phụ.

VIDEO HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

PSV Eindhoven