Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ Riccardo Calafiori

- Thứ Năm, 18/07/2024, 14:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo từ Ý, Arsenal đang gặp phải sự chậm trễ trong việc chiêu mộ Riccardo Calafiori do vấn đề về phí chuyển nhượng.

Bologna nâng giá bán Calafiori

Mikel Arteta đã xác định Calafiori là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Arsenal cũng đã tiến hành các cuộc đàm phán sâu rộng với Bologna về một thỏa thuận cho cầu thủ 22 tuổi. 

Được biết, Bologna hiện đã chấp nhận lời đề nghị của Arsenal, với mức phí ban đầu là 40 triệu euro (33,5 triệu bảng) cộng thêm 5 triệu euro (4,2 triệu bảng) phụ phí. Thêm vào đó, Pháo thủ cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ này.

Thương vụ Calafiori đến Arsenal bất ngờ có biến
Thương vụ Calafiori đến Arsenal bất ngờ có biến

Tuy nhiên, La Gazzetta dello Sport báo cáo rằng việc chuyển nhượng đang bị đình trệ vì Bologna và Basel đang bế tắc về điều khoản bán lại của Calafiori. Cụ thể vào năm ngoái, Calafiori chuyển đến Bologna từ Basel với mức giá chỉ 4 triệu euro. Đáng nói, nếu Bologna bán Calafiori trong tương lai, đội bóng Thụy Sĩ sẽ hưởng 50% phí chuyển nhượng. 

Mức chênh lệch là quá cao và Bologna rõ ràng không thể hài lòng. Chính vì thế, phía đội bóng nước Ý muốn nâng mức giá bán Calafiori thêm ít nhất là 10 triệu euro nữa (chưa bao gồm phụ phí). Trong khi đó, Arsenal được cho là chỉ chấp nhận chi con số ban đầu. Do vậy thương vụ đang rơi vào trạng thái bị đình trệ. 

Arsenal bị gây sức ép

Mới đây nhất, Bologna đã triệu tập Calafiori trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè và sẵn sàng chấm dứt đàm phán với Arsenal. Đây có thể được coi là động thái gây sức ép lên đội bóng thành London. Nếu tiếp tục kiên định, HLV Mikel Arteta sẽ bỏ lỡ cơ hội nâng cấp hàng thủ cho mùa giải mới. 

Hiện tại, Arsenal đã có một số cầu thủ trở lại tập luyện trong khi những người tham dự Euro 2024 và Copa America được nghỉ phép kéo dài. Đội hình của Pháo thủ dự kiến ​​sẽ bay đến Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải vào ngày 21/7.

𝐓𝐇𝐈𝐒 𝐈𝐒 𝐖𝐇𝐘 Arsenal signed Riccardo Calafiori 🔴⚪

Xem thêm:

Arsenal

Bologna

Riccardo Calafiori