Arsenal gặp khó trước trận derby Bắc London

- Thứ Tư, 11/09/2024, 16:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người hâm mộ Arsenal đang cảm thấy lo lắng sau khi biết được danh tính tổ trọng tài điều khiển trận derby Bắc London với Tottenham. 

Theo đó, trọng tài Jarred Gillett sẽ là người điều khiển trận đấu giữa Tottenham và Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, cùng với hai trợ lý là Darren Cann và James Mainwaring. Điều này khiến cho NHM Pháo thủ cảm thấy bất an bởi vị vua áo đen này từng có nhiều quyết định gây tranh cãi ảnh hưởng đến đội bóng trong quá khứ.

Lịch sử phán quyết bất lợi

Mùa giải trước, Gillett đã từ chối cho Arsenal hưởng quả phạt đền mặc dù Gabriel Jesus đã bị phạm lỗi trong vòng cấm, khiến họ chịu thua Aston Villa. Ông cũng gây tranh cãi khi không rút thẻ đỏ cho Diego Carlos với hành vi thúc cùi chỏ vào Nketiah.

Thêm vào đó, ông còn từ chối bàn thắng của Arsenal ở phút cuối trận vì cho rằng Kai Havertz đã để bóng chạm tay. 

Arsenal thường xuyên gặp vấn đề với trọng tài Jarred Gillett
Arsenal thường xuyên gặp vấn đề với trọng tài Jarred Gillett

Vấn đề trọng tài tiếp diễn

Ở mùa giải năm nay, Gillett tiếp tục được giao nhiệm vụ ở trận mở màn của Arsenal gặp Wolves. Khi đó các CĐV Pháo thủ một lần nữa chỉ trích ông vì bỏ qua lỗi nghiêm trọng của Yerson Mosquera với Kai Havertz.

Mới đây nhất ở vòng 3, Arsenal lại vướng vào rắc rối với trọng tài khi Declan Rice bị đuổi khỏi sân vì chiếc thẻ vàng thứ hai gây tranh cãi. Mặc dù đã khiếu nại lên BTC nhưng Arsenal vẫn sẽ thiếu vắng Rice ở trận đấu với Tottenham cuối tuần này. 

Thống kê đối đầu

Trong quá khứ, Arsenal giành được 5 chiến thắng và 2 thất bại trong 7 trận đấu do trọng tài Gillett cầm còi. Trong khi đó, Tottenham thắng 4 và thua 4 trong 8 trận đấu được điều khiển bởi vị trọng tài này. 

Hiện tại, đoàn quân của HLV Arteta đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 7 điểm trong khi Spurs đứng thứ 10 với chỉ 4 điểm sau 3 vòng.

VẮNG DECLAN RICE - ARSENAL SẼ BỐ TRÍ LỰC LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐỐI PHÓ TOTTENHAM? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal