Arsenal dùng Bellerin để chiêu mộ sát thủ được Messi khen nức nở

- Thứ Năm, 29/07/2021, 16:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, “Pháo thủ” thành London sẵn sàng đưa hậu vệ người Tây Ban Nha vào giao kèo với Inter Milan.

Trong đội hình của Arsenal hiện tại, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là hai chủ công. Nhưng nếu xem xét những gì họ đã thể hiện mùa giải vừa qua, có thể thấy Mikel Arteta cần bổ sung thêm sức trẻ, tốc độ và sự khéo léo cho tuyến trên. Đó là lý do đội chủ sân Emirates lên kế hoạch theo đuổi Lautaro Martinez.

Bộ đôi Aubameyang - Lacazette không còn giữ phong độ cao nhất. (Ảnh: Twitter)
Bộ đôi Aubameyang - Lacazette không còn giữ phong độ cao nhất. (Ảnh: Twitter)

Tài năng của Martinez được nhiều người công nhận sau ba mùa thi đấu tại Serie A. Chính Lionel Messi đã mô tả về người đàn em đồng hương như sau:

“Cậu ấy sở hữu những phẩm chất ấn tượng. Cậu ấy khỏe, rất giỏi trong những tình huống một đấu một, ghi nhiều bàn thắng và sẵn sàng so kè với bất kỳ ai trong khu cấm địa. Cậu ấy có thể giữ bóng, tự xoay sở và thay đổi cục diện trận đấu.”

Mùa vừa rồi, Martinez ghi 19 bàn và thực hiện 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Không chân sút nào của Arsenal sánh ngang thành tích đó.

Martinez là át chủ bài của Inter. (Ảnh: Twitter)
Martinez là át chủ bài của Inter. (Ảnh: Twitter)

Đi kèm với sức trẻ và trình độ chuyên môn của Martinez là mức giá khá cao, lên tới 75 triệu Bảng. Một con số như vậy rõ ràng là quá sức đối với Arsenal. Vì thế họ muốn dùng phương án “Hector Bellerin + tiền” để thuyết phục Nerazzurri. Ngôi sao người Tây Ban Nha được định giá vào khoảng 21 triệu Bảng. Nước đi này hoàn toàn hợp lý bởi Bellerin có ý định rời London, còn Inter vừa mới chia tay hậu vệ phải Achraf Hakimi.

Xem thêm:
  • Arsenal liên tiếp đón tin vui trước cuộc đối đầu Chelsea
  • Tình thế Odegaard tại Real: Chiến đấu hoặc khăn gói ra đi
  • Arsenal tính chuyện bán Lacazette cho Atletico
  • Arsenal

    Hector Bellerin

    Inter Milan

    Lautaro Martinez