'Arsenal có thể đã vô địch nếu tôi không chấn thương'

- Thứ Ba, 03/10/2023, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

William Saliba tuyên bố rằng Pháo thủ lẽ ra đã vô địch Premier League mùa trước nếu anh không gặp chấn thương. 

Trung vệ người Pháp đã có mùa giải trước ấn tượng, trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Mikel Arteta khi Arsenal chiến đấu với Man City do danh hiệu. Đội chủ sân Emirates đã dẫn đầu giải đấu trong phần lớn thời gian, nhưng việc hụt hơi ở giai đoạn cuối đã chứng kiến họ để mất chức vô địch vào tay The Citizens. 

Một trong những nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất trong sự sa sút của Pháo thủ ở giai đoạn cuối là việc thiếu vắng Saliba. Hậu vệ sinh năm 2001 dính chấn thương lưng trong trận đấu với Sporting Lisbon vào tháng 3 và bỏ lỡ 11 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Nhớ lại mùa giải trước, Saliba cảm thấy mọi chuyện có thể đã kết thúc khác đi nếu anh không dính chấn thương đáng tiếc đó. 

Saliba dính chấn thương không đúng lúc mùa giải trước
Saliba dính chấn thương không đúng lúc mùa giải trước

Trung vệ 22 tuổi chia sẻ với Telefoot: "Năm ngoái, tôi đã có một mùa giải tốt. Thật không may, tôi đã dính chấn thương trong năm, ở giai đoạn nước rút cuối cùng. Rõ ràng là tôi đã hơi thất vọng, nhưng bạn thấy đấy, đây là một mùa giải mới với những tham vọng mới, tôi hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Rõ ràng là với tôi, Arsenal có thể đã vô địch. Nhưng bây giờ, chấn thương là một phần của bóng đá và chúng tôi đang tập trung vào mùa giải này".

Thông tin khác

Saliba đã đá chính cả 7 trận của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh cùng đội bóng giữ sạch lưới 3 trận với mới nhất là thắng lợi 4-0 trước Bournemouth. Pháo thủ vẫn đang duy trì thành tích bất bại, thu về 17 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 1 điểm. Cuối tuần này, 2 đội sẽ đối đầu nhau tại Emirates. Trong khi đó, vào rạng sáng mai, đội bóng của Mikel Arteta sẽ gặp Lens tại Champions League.

VIDEO TỔNG HỢP MÀN TRÌNH DIỄN: WILLIAM SALIBA - ARSENAL | SỰ THĂNG HOA MÙA GIẢI TRỞ LẠI | EPL 22/23

Xem thêm:

Arsenal

William Saliba