Arsenal chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich?

- Thứ Hai, 12/08/2024, 16:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Arsenal bất ngờ đàm phán với Bayern Munich về việc ký hợp đồng mượn tiền đạo người Pháp Kingsley Coman.

Arsenal muốn mượn Kingsley Coman

HLV Vincent Kompany thừa nhận Kingsley Coman không nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại Bayern Munich. Vì vậy, BLĐ Hùm xám cho phép cầu thủ người Pháp ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng hè 2024. Nắm bắt thông tin này, Arsenal đã đàm phán để ký hợp đồng mượn Coman trong một mùa giải.

HLV Mikel Arteta xác định Coman là thương vụ ưu tiên hàng đầu của ông. Cầu thủ 28 tuổi rất muốn đầu quân cho Pháo thủ thành London. Tuy nhiên, ngôi sao của Bayern Munich muốn The Gunners đảm bảo về thời gian được ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal muốn mượn Coman.
Arsenal muốn mượn Coman.

Coman gia nhập Bayern Munich từ Juventus vào năm 2017. Tiền đạo người Pháp có 294 lần ra sân, ghi 63 bàn thắng cùng 66 đường kiến tạo. Chân sút 28 tuổi đóng vai trò quan trọng tại Hùm xám dưới thời Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, Hansi Flick và Thomas Tuchel. Trong sự nghiệp của mình, Coman đã giành 26 danh hiệu quốc nội tại Đức, Ý và Pháp.

Arsenal tự tin có Mikel Merino

Ngoài việc chiêu mộ Coman, CLB Arsenal cũng đang hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Mikel Merino, bất chấp khả năng Martin Zubimendi có thể chuyển đến Liverpool. Một số nguồn tin tiết lộ Real Sociedad chấp nhận để cả 2 tiền vệ trụ cột ra đi.

Mikel Merino hiện đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Real Sociedad. Vì Arsenal, tiền vệ Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới của đội bóng chủ quản. Merino gia nhập Sociedad từ Newcastle vào năm 2018 và đã có 242 lần ra sân.

ARSENAL CÓ THỂ ĐẤU VỚI MAN CITY MÀ KHÔNG CẦN MUA TIỀN ĐẠO KHÔNG?

Xem thêm:

Arsenal

Chuyển nhượng

Kingsley Coman