Arsenal âm thầm nổ bom tấn ngày deadline

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 16:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pháo thủ đang rục rịch chiêu mộ thêm 1 cầu thủ tấn công nữa trước khi phiên chợ hè 2024 khép lại vào sáng ngày 01/09.

Arsenal rục rịch liên hệ các mục tiêu

Kỳ chuyển nhượng hè đang dần đi đến hồi kết. Arsenal mới nhất đã đàm phán mượn thành công thủ thành Neto từ Bournemouth để thay cho Aaron Ramsdale chuyển đến Southampton. Tuy nhiên, tất cả đều hiểu rằng Pháo thủ vẫn chờ đợi một tân binh trên hàng công. Trong bối cảnh sắp bán thành công Eddie Nketiah, HLV Mikel Arteta cần thêm sự xuất hiện của một nhân tố mới.

Theo các nguồn tin từ Anh, Arsenal đã có những liên hệ với Kingsley Coman từ Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng với Hùm Xám đến mùa hè 2027. Tuy nhiên, Coman dường như không phải nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Kompany. Pháo thủ đang thuyết phục Bayern Munich cho mượn Coman kèm thêm tùy chọn mua đứt.

Đồng thời, Arsenal cũng đang chờ đợi Chelsea ở vụ Raheem Sterling. Theo nguồn tin nội bộ, Sterling đã gật đầu với đội chủ sân Emirates, chấp nhận giảm nửa lương để được ra đi. Nhưng Chelsea muốn bán còn Arsenal chỉ chấp nhận đón Sterling dưới dạng tự do. Quyền quyết định thuộc về The Blues, với lựa chọn giải phóng Sterling và tiết kiệm được khoảng 15 triệu bảng tiền lương của cầu thủ này, hoặc giữ lại và đối mặt với viễn cảnh mất trắng vào hè sang năm.

Sterling và Coman là 2 cái tên đang được Arsenal liên hệ
Sterling và Coman là 2 cái tên đang được Arsenal liên hệ

Ẩn số Gordon

Xa hơn, Arsenal còn chuẩn bị sẵn phương án "cấp cứu" tại phiên chợ đông là Anthony Gordon. Theo Daily Mail, mặc dù Gordon đang đàm phán về một hợp đồng mới với Chích chòe, Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ hy vọng của mình.

Cầu thủ người Anh 23 tuổi này đã ghi được 11 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 35 trận đấu tại Premier League cho đội bóng của Eddie Howe mùa giải trước. Anh đã được Liverpool liên hệ rất nhiều vào đầu kỳ chuyển nhượng. Huấn luyện viên Newcastle Howe không thể loại trừ khả năng Gordon sẽ ra đi vào đầu tháng này và cho biết:

“Điều tôi muốn nói là tôi và câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ có thể để giữ chân những cầu thủ giỏi nhất – nhưng tôi không phải là là tiên tri”.

Highlights Aston Villa vs Arsenal

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Raheem Sterling

Mikel Arteta

Kingsley Coman

Anthony Gordon