HLV Arne Slot nói gì khi Liverpool gặp lại Real Madrid?

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 11:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Arne Slot rất phấn khích nhưng cũng thận trọng khi cùng Liverpool tham dự UEFA Champions League phiên bản mới.

Lộ diện đối thủ dành cho Liverpool tại Champions League

Vừa qua, HLV Arne Slot và dàn sao Liverpool đã biết được đối thủ của họ tại Cúp C1 2024/25. Mùa giải này, sân chơi danh giá nhất cấp độ CLB đã áp dụng thể thức mới. Theo đó, “Lữ đoàn đỏ” sẽ phải đá 8 trận để tìm suất vào vòng 1/8.

Cụ thể, Liverpool sẽ chạm trán các đội sau: Real Madrid (sân nhà), RB Leipzig (sân khách), Bayer Leverkusen (nhà), AC Milan (khách), Lille (nhà), PSV Eindhoven (khách), Bologna (nhà) và Girona (khách).

Liverpool tái ngộ Real Madrid
Liverpool tái ngộ Real Madrid

Chia sẻ của HLV Arne Slot

Ông thầy người Hà Lan đánh giá cao những đối thủ sắp tới. Theo Slot, không chỉ Real Madrid mà những đội còn lại đều đáng gờm. Thuyền trưởng Liverpool cho biết:

“Đầu tiên, cần phải nói rằng kết quả bốc thăm này mang đến nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị. Điều quan trọng nhất là Liverpool là một phần trong đó. Có nhiều điều đáng chờ đợi nhưng chúng tôi cũng còn nhiều việc phải làm.

Sự chú ý dành cho trận đấu với Real Madrid trên sân Anfield sẽ rất lớn. Điều đó hoàn toàn bình thường, bởi họ là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, các đối thủ khác cũng rất mạnh, vì thế chúng tôi xem trọng mọi trận đấu và tập trung vào từng trận một.

Tôi hiểu rất rõ PSV, và cũng giống như Bayer Leverkusen, họ là đội vô địch giải quốc gia tại đất nước họ. Trình độ của họ rõ ràng rất cao. Tôi có thể nói về chất lượng của từng đối thủ, nhưng hãy cùng chờ đến khi các trận đấu sắp diễn ra. Bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện bởi vì vẫn còn rất nhiều trận đấu tại Premier League và Champions League.”

The Kop đã khởi đầu mùa giải 2024/25 một cách suôn sẻ với 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng 3, họ sẽ phải làm khách trên sân đại kình địch Manchester United.

THE LOCKER ROOM | VÌ SAO ĐẠI CHIẾN MAN UTD VS. LIVERPOOL LẠI ĐÁNG XEM?

Xem thêm:

Liverpool

Champions League

Arne Slot