Antony nguy cơ tiếp bước Greenwood, Man United đưa ra tuyên bố chính thức

- Thứ Tư, 06/09/2023, 21:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phía Man United đã đưa ra tuyên bố liên quan đến vụ việc tiền đạo Antony bị điều tra vì hành hung bạn gái.

Sau khi Mason Greenwood dính phải bê đối hành hung bạn gái và bị Man United loại khỏi đội hình, dẫn đến việc cầu thủ này mới đây đã bật bãi khỏi Old Trafford dù được tuyên trắng án. Một ngôi sao khác của Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ tương tự, đó là Antony.

Chính bạn gái cũ của ngôi sao người Brazil đã cáo buộc bị cầu thủ này hành hung. Cụ thể, cô nói rằng mình bị ngôi sao MU húc đầu và đấm trong phòng khách sạn ở Manchester hồi đầu năm nay. Kết quả là Cavallin (bạn gái cũ của Antony) bị một vết cắt trên đầu và túi độn ngực bị hỏng. Bạn gái cũ của Antony nói thêm, cô đã được một bác sĩ người Anh điều trị tại phòng của mình ở khách sạn Hyatt Regency tại Manchester sau vụ tấn công.

Antony có nguy cơ lâm vào hoàn cảnh giống Mason Greenwood
Antony có nguy cơ lâm vào hoàn cảnh giống Mason Greenwood

Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng với vụ việc kể trên, Antony sẽ bị CLB Man United áp dụng biện pháp trừng phạt giống với Greenwood trước đây. Dù vậy cho tới thời điểm này, vẫn chưa có kết luận chính thức về thông tin kể trên. Còn trang chủ của đội bóng nước Anh mới đây cũng đã đăng tải tuyên bố chính thức:

"Man United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony và lưu ý rằng cảnh sát đang tiến hành điều tra. Trong khi chờ thêm thông tin, đội bóng sẽ không đưa ra bình luận gì thêm. Với tư cách là một đội bóng, chúng tôi đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, có xem xét tác động của những cáo buộc này và báo cáo sau đó sẽ có đối với những người liên quan."

Là một trong những bom tấn đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh, Antony chưa bao giờ đáp lại kỳ vọng của cổ động viên Man United dù được HLV Ten Hag trao cho rất nhiều cơ hội. Nếu thực sự bị kết tội trong vụ việc hành hung bạn gái này, rất khó để ngôi sao người Brazil có hy vọng tỏa sáng ở sân Old Trafford.

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN | ANTONY - MANCHESTER UNITED | CHÀO SÂN OLD TRAFFORD NGỌT NGÀO | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony