Antetokounmpo: 'Tôi giỏi hơn Michael Jordan'

- Thứ Năm, 07/12/2023, 15:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Milwaukee Bucks nói đùa rằng anh sẽ vượt mặt các huyền thoại bóng rổ nếu đăng quang tại NBA In-Season năm nay. 

Ở tứ kết NBA In-Season, Antetokounmpo đã sắm vai người hùng giúp Bucks vượt qua New York Knicks 146-122. Với kết quả này, anh cùng các đồng đội sẽ bước vào bán kết trong cuộc chạm trán Indiana Pacers. Người chiến thắng sau đó sẽ tranh ngôi vô địch với Los Angeles Lakers hoặc New Orleans Pelicans.

Với việc đang có phong độ cao, Antetokounmpo rất hào hứng khi tiếp tục hành trình ở mùa giải NBA In-Season đầu tiên. Thậm chí anh còn cao hứng khi cho rằng bản thân sẽ vượt lên trên những huyền thoại nếu lên ngôi vô địch ở giải đấu mà các tiền bối chưa từng đăng quang.

Giannis Antetokounmpo sẽ vào chơi tại bán kết NBA In-Season
Giannis Antetokounmpo sẽ vào chơi tại bán kết NBA In-Season

“Sẽ thật điên rồ, bởi vì ai thắng toàn bộ trận đấu này sẽ xếp trên cả Michael Jordan, Larry Bird, Magic Johnson, Kobe, Shaq. Thế nên, tôi đoán là tôi giỏi hơn họ.” - Ngôi sao 29 tuổi nói đùa với truyền thông.

Pacers không phải là đối thủ dễ chơi

Dù là vậy, Antetokounmpo cũng nhấn mạnh rằng đội bóng sẽ có một trận đấu khó khăn vào trước Pacers. “Gã khổng lồ Milwaukee” hiểu rõ điều đó bởi chính anh đã từng gục ngã trước đối thủ này hồi tháng 11 dù đã ghi tới 54 điểm và 12 rebound ở trận đấu đó. Thế nên Bucks buộc phải giành chiến thắng ở màn đối đầu sáng sớm mai, không chỉ để phục thù mà còn cho tấm vé vào chơi trận chung kết. 

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Antetokounmpo ra mắt NBA vào ngày 13/10/2013, ở tuổi 18 - 311 ngày, là một trong những cầu thủ NBA trẻ nhất từ ​​trước đến nay. Anh ghi trung bình 6,8 điểm, 4,4 rebounds, 1,9 kiến ​​tạo, 0,8 steal và 0,8 block trong 77 lần ra sân ở mùa giải tân binh của mình.

Giannis Antetokounmpo 35 pts 8 rebs 10 asts vs Knicks 23/24 season

Xem thêm:

NBA

Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo