Antetokounmpo khuyên thật lòng tân binh sáng giá của Washington Wizards

- Thứ Ba, 21/11/2023, 15:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh Bilal Coulibaly sẽ phát triển vượt bậc tại NBA nếu đi theo con đường của ngôi sao Milwaukee Bucks - Giannis Antetokounmpo.

Washington Wizards bắt đầu mùa giải 2023/24 bằng cách không thể tệ hơn với chỉ 2 chiến thắng và 11 trận thua. Màn trình diễn của Jordan Poole và Kyle Kuzma là không đủ để họ tránh khỏi trận thua gần nhất trước Milwaukee Bucks. Có thể thấy, môi trường mà Wizards có vào lúc này không thật sự thuận lợi trong việc phát triển của Bilal Coulibaly.

Bất chấp giai đoạn chuẩn bị ấn tượng của Coulibaly, Wizards vẫn quyết định tung anh vào sân từ băng ghế dự bị trong 13 trận đầu tiên của mùa giải, bao gồm cả trận thua 142-129 trước Bucks hôm nay. Cầu thủ 19 tuổi đã có những thăng trầm đặc trưng của một tân binh, nhưng anh đang có xu hướng phát triển đúng đắn. 

Coulibaly có tương lai sáng sủa tại NBA
Coulibaly có tương lai sáng sủa tại NBA

Antetokounmpo chỉ hướng đàn em

Giờ đây, bất chấp hoàn cảnh không mấy lý tưởng ở Washington, Bilal Coulibaly chắc chắn có đủ tài năng để trở thành một trong những cầu thủ hai chiều hiệu quả hơn ở NBA. Và theo nhận định của ngôi sao Giannis Antetokounmpo, tài năng trẻ này sẽ phải thực hiện công việc giống như anh từng làm.

“Chỉ cần làm việc thôi. Hãy làm việc cực kỳ chăm chỉ, luôn sẵn sàng học hỏi. Chắc chắn sẽ có rất nhiều thăng trầm thế nên hãy chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Bất kể bạn làm gì trên sân, bạn sẽ trở lại với con người thực sự của mình - một người chăm chỉ.Khi đó bạn không thể thất bại.” - Antetokounmpo nói sau thất bại của Wizards.

“Nếu cậu ấy có lối suy nghĩ như vậy, việc cậu ấy thành công trong sự nghiệp chỉ là vấn đề thời gian. Coulibaly đã có những khoảnh khắc rất, rất tuyệt vời và không hề sợ hãi. Cậu ấy có lối suy nghĩ đúng đắn, chơi cực kỳ chăm chỉ, giúp đỡ đồng đội. Càng có thái độ đó, cuối cùng cậu ấy sẽ nhận được nhiều bóng hơn để tự mình thể hiện.”

Milwaukee Bucks vs Washington Wizards Full Game Highlights | Nov 20 | 2024 NBA Season

Xem thêm:

NBA

Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo

Washington Wizards

Bilal Coulibaly