Ange Postecoglou phản ứng thế nào sau trận thua đầu tiên?

- Thứ Ba, 07/11/2023, 09:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ange Postecoglou vẫn kiên trì sử dụng hàng phòng ngự dâng cao dù Tottenham đã phải trả giá đắt trong trận thua Chelsea.

Trận derby thành London đêm qua đã trở thành thảm họa đối với Tottenham khi họ phải nhận 2 tấm thẻ đỏ của Cristian Romero và Destiny Udogie. Với chỉ 9 người trên sân, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đã phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải khi chịu thua 1-4 ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, dù bất lợi về quân số nhưng Spurs vẫn bất ngờ chơi dâng cao. Điều này giúp Chelsea tận dụng được khe hở và liên tục xuyên thủng mành lưới của thủ thành Vicario. Chiến thuật đó của HLV Postecoglou đã khiến ông nhận về rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hy Lạp vẫn giữ vững quan điểm sau trận đấu.

HLV Postecoglou vẫn 'ngẩng cao đầu' dù thua trận
HLV Postecoglou vẫn 'ngẩng cao đầu' dù thua trận

“Đó là hình ảnh của chúng tôi và chúng tôi sẽ chơi như vậy chừng nào tôi còn ở đây. Gần như không thể phân tích trận đấu vì nó dường như đã vượt quá tầm kiểm soát đối với phần lớn thời gian. Dù có thất vọng với kết quả nhưng tôi thực sự tự hào về các cầu thủ, họ đã cống hiến tất cả và đó là điều tích cực mà chúng tôi nhận được.” - HLV Postecoglou nói với Sky Sports.

HLV Postecoglou không hài lòng VAR

Trận đấu đêm qua cũng chứng kiến VAR liên tục can thiệp vào trận đấu. Các trọng tài phân tích các thẻ đỏ, tình huống phạt đền, lỗi việt vị và vô số bàn thắng không hợp lệ. Mặc dù không lên tiếng phản đối các quyết định được đưa ra, nhưng thuyền trưởng của Spurs vẫn tỏ ra không hài lòng.

“Tôi nghĩ đó là cách trận đấu diễn ra và tôi không thích nó. Nếu bạn nhìn vào tất cả những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay, có thể mọi người thích điều đó nhưng tôi muốn thấy chúng tôi chơi bóng hơn. VAR làm trận đấu gián đoạn quá lâu nhưng tôi phải chấp nhận quyết định của trọng tài. Quyết định là quyết định. Trong 26 năm, tôi đã có rất nhiều quyết định tồi tệ và cũng có rất nhiều điều có lợi cho tôi.”

TOTTENHAM - CHELSEA: ĐỊNH MỆNH "BẮT BUỘC" GÀ TRỐNG PHẢI THUA DƯỚI TAY NGƯỜI CŨ |NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Ange Postecoglou