Andrew Wiggins lên tiếng bảo vệ Jimmy Butler

- Thứ Tư, 30/09/2020, 17:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Truyền thông cho rằng Jimmy Butler vì tính hiếu thắng mà nhiều lúc gây ra xung đột nội bộ. Nhưng Andrew Wiggins vừa lên tiếng thanh minh cho người đồng đội cũ của mình.

Miami Heat đã gây bất ngờ lớn khi đi tới loạt trận chung kết gặp Lakers. Góp công không nhỏ cho thành quả của đội bóng Miền Đông là ngôi sao Jimmy Butler, người ghi rất nhiều điểm số quan trọng trong loạt Playoffs. Hiện tại cầu thủ mang áo số 22 được công chúng ngưỡng mộ vì khát khao chiến thắng vô cùng mãnh liệt nhưng trước đó anh chịu không ít thị phi cũng bởi tính hiếu thắng của mình.

Trước khi tới Heat, Jimmy Butler từng chịu khá nhiều tiếng xấu

Trước khi tới Heat, Jimmy Butler từng chịu khá nhiều tiếng xấu

Trong thời gian còn khoác áo Chicago Bulls và Minnesota Timberwolves, anh được đồn rằng đã gây mâu thuẫn với nhiều đồng đội vì đòi hỏi quá cao ở họ, trong đó có Andrew Wiggins. Thế nhưng cầu thủ hiện đang thi đấu trong màu áo Golden State Warriors vừa lên tiếng thanh minh cho Butler.

Quãng thời gian 2 người còn thi đấu ở Timberwolves trong hai mùa giải 2017 – 2018, báo chí viết rằng Wiggins và Butler đã xảy ra hiềm khích khi ngôi sao hiện tại của Heat từng chỉ trích Andrew không có ý chí tiến thủ.

Tại Timberwolves, Butler được cho đã có xích mích với ngôi sao trẻ Andrew Wiggins

Tại Timberwolves, Butler được đồn đã có xích mích với ngôi sao trẻ Andrew Wiggins

Tuy nhiên Wiggins thừa nhận anh luôn thích thi đấu cùng Butler và cho rằng ngôi sao của Heat quá thẳng thắn nên đã làm mích lòng các đồng đội cũ, điều này khiến hình ảnh Butler trở thành một người độc đoán.

Hiện tại, cả hai đang thi đấu cho 2 đội bóng khác nhau. Danh tiếng của Butler cũng đã được cải thiện rất nhiều. Vì vậy đây là lúc để Wiggins chấm dứt mọi tin đồn về mâu thuẫn giữa hai người.

Minnesota Timberwolves

Jimmy Butler

andrew wiggins