Ancelotti lại muốn “rút ruột” Real

- Thứ Hai, 08/03/2021, 15:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau những khả quan với thương vụ James Rodriguez, HLV Ancelotti tiếp tục muốn mang về Everton thêm hai cầu thủ của Real Madrid.

Vazquez và Real Madrid vẫn chưa thể nào tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán dù hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào 30/6 tới. Trong khi dưới thời của HLV Zidane, Isco cũng không hài lòng với phận kép phụ tại những mùa gần đây.

Ở mùa giải này, máy quay truyền hình từng ghi lại khoảnh khắc Isco buông lời chỉ trích HLV Zidane khi bị đày ải trên ghế dự bị: “Nếu cần phải thay đổi nhân sự thì bao giờ tôi cũng là người đầu tiên phải rời sân, thậm chí ngay từ phút 50 hoặc 60. Đôi khi điều này còn diễn ra ngay sau hiệp 1. Thế nhưng, nếu tôi được tung vào sân thay người thì ít nhất phải sau phút 80 tôi mới có cơ hội".

Tái ngộ với Ancelotti tại Everton có thể là giải pháp tương lai cho Isco
Tái ngộ với Ancelotti tại Everton có thể là giải pháp tương lai cho Isco (Ảnh: Daily Mail)

Hiện báo chí Anh cho hay, Everton được cho là đang đưa cả hai cầu thủ này vào tầm ngắm. Lối chơi đơn giản và sự năng nổ của Vazquez là điều tích cực để lại ấn tượng với Ancelotti. Trong khi Isco là học trò cũ của "Carletto", tiền vệ này hứa hẹn sẽ gia tăng sức sáng tạo cho nửa xanh vùng Merseyside. Quan trọng là Everton có thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên hơn cho cả hai. Trong khi Real đang muốn cắt giảm quỹ lương để chuẩn bị cho những “bom tấn” hứa hẹn sẽ nổ vào Hè này.

Những thành công nhất định của James Rodriguez tại Everton có thể sẽ là yếu tố để khiến các đồng đội cũ của anh phải cân nhắc. Không còn là một “tay chơi nửa mùa”, hiện "The Toffee" đang đứng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Vào lúc 1h00 sáng ngày 9/3, hai đội sẽ đối đầu nhau tại Stamford Bridge trong trận cầu 6 điểm.

Real Madrid

Everton

Carlo Ancelotti

Isco

vazquez