Ancelotti ẩn ý về bước ngoặt dành cho Hazard và Isco

- Thứ Sáu, 21/01/2022, 14:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Những pha lập công mới đây có thể cứu rỗi sự nghiệp của hai tiền vệ tài năng ở sân Santiago Bernabeu.

Tại vòng 1/8 Copa del Rey, Real Madrid chỉ phải đụng độ đối thủ yếu hơn nhiều là Elche. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp không ít khó khăn. Họ bị dẫn trước ở phút 103, nhưng nhờ Isco và Eden Hazard – những cầu thủ vào sân thay người – đại diện thành Madrid đã lội ngược dòng đầy kịch tính.

Hazard ấn định tỷ số 2-1. (Ảnh: Twitter)
Hazard ấn định tỷ số 2-1. (Ảnh: Twitter)

Chứng kiến các học trò tỏa sáng, HLV Ancelotti đã cân nhắc tạo thêm cơ hội cho họ. Ông nói: “Isco và Hazard đã đem về chiến thắng cho chúng tôi. Trận đấu này có thể thay đổi tình thế của họ. Đôi lúc họ xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Tôi biết tôi có thể trông chờ vào họ.”

“Trước trận tôi đã nói với họ rằng trận đấu có thể kéo dài, rằng họ phải sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Đây là chiến thắng khiến tôi vui nhất kể từ đầu mùa. Tôi có một đội hình chất lượng và rất chuyên nghiệp. Cá tính của họ đã được thể hiện.”

Ancelotti chia vui với Isco. (Ảnh: Twitter)
Ancelotti chia vui với Isco. (Ảnh: Twitter)

Bộ đôi ngôi sao kể trên từ lâu đã không thể cạnh tranh một suất trong đội hình chính của Carletto. Mùa này, Hazard chỉ mới thi đấu khoảng 750 phút trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, những đóng góp của anh là vô cùng hạn chế (1 bàn, 2 kiến tạo).

Trong khi đó, Isco còn ít được tạo điều kiện hơn đồng đội. Tính luôn 41 phút trước Elche thì anh mới chơi gần 240 phút và ghi được 2 bàn thắng. Dẫu vậy, với phát biểu từ ông thầy người Ý, anh và Hazard có thể hy vọng vào những vai trò lớn hơn tại sân Bernabeu.

Xem thêm:

Real Madrid

Carlo Ancelotti

Eden Hazard

Isco