Ấn định thời điểm Draymond Green tái xuất

- Chủ Nhật, 14/01/2024, 16:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao hàng đầu thuộc biên chế Golden State Warriors là Draymond Green sắp trở lại thi đấu sau án treo giò vô thời hạn.

Draymond Green có thể sẵn sàng trở lại thi đấu lần đầu tiên kể từ khi nhận án treo giò vào cuối năm ngoái. Tiền đạo của Golden State Warriors không ra sân kể từ tháng 12/2023 vì một cuộc đình chỉ vô thời hạn của NBA. Trước đó, NBA đã đình chỉ Green vì cuộc xung đột với ngôi sao bên phía Phoenix Suns là Jusuf Nurkic vào ngày 12 tháng 12. Kết quả cuối cùng là Green nhận án phạt, bỏ lỡ hàng loạt trận đấu vừa qua của CLB chủ quản.

Mới đây, HLV trưởng Steve Kerr ấn định thời điểm cậu học trò trở lại chơi bóng. Ông chia sẻ với truyền thông vào hôm thứ Bảy:

Green được xác nhận trở lại vào đầu tuần sau.
Green được xác nhận trở lại vào đầu tuần sau.

"Green đã làm việc mỗi ngày và tôi đã nói chuyện với cậu ấy sáng nay. Cậu ấy đang cảm thấy tốt, vì vậy có khả năng cậu ấy trở lại thi đấu ở Memphis hoặc ở Utah".

Cho tới lúc này, Green mới chỉ chơi 15 trận ở NBA mùa này. Cầu thủ 33 tuổi ghi trung bình 9,7 điểm và có 5,5 rebound trong giai đoạn vừa qua. Thành tích của Golden State Warriors là 8-7 và đội bóng đang chật vật trong cuộc chiến play-off. Sự trở lại của trụ cột sẽ giúp Golden State Warriors tự tin hơn vào các trận đấu phía trước.

Green bắt đầu tăng cường tập luyện ngay sau khi được gỡ án phạt vào ngày 06/01. Ban đầu, anh dự kiến cần 1 tuần để tái xuất, nhưng ngôi sao 33 tuổi không kịp góp mặt trong cuộc đụng độ với Milwaukee Bucks. Golden State sẽ kết thúc giai đoạn thi đấu liên tiếp sau khi đối đầu với Memphis Grizzlies vào thứ Hai và Utah Jazz vào thứ Tư. Đây chính là các trận Green trở lại. Sau đó, họ sẽ trở về sân nhà trong trận đấu vào hôm thứ sáu gặp Dallas Mavericks.

VIDEO DRAYMON GREEN XÔ XÁT VỚI NURKIC:

Xem thêm:

Draymond Green