Amrabat và thống kê ấn tượng ở trận đá chính đầu tiên cho Man United

- Thứ Tư, 27/09/2023, 16:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh Sofyan Amrabat đã gây ấn tượng trong chiến thắng vừa qua của Quỷ đỏ tại Carabao Cup.

Tuyển thủ Morocco chuyển đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay từ Fiorentina theo dạng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt. Rạng sáng nay, anh đã có trận đá chính đầu tiên cho Man United khi đội bóng của Erik ten Hag giành thắng lợi 3-0 trước Crystal Palace. Xuất phát ở vị trí hậu vệ trái thay vì tiền vệ phòng ngự sở trường, Amrabat đã xuất sắc trong trận đấu đầu tiên ở Nhà hát của những giấc mơ và các số liệu thống kê chắc chắn đã chứng minh điều đó.

Theo thông tin từ talkSPORT, cầu thủ 27 tuổi đã thắng 100% số pha tắc bóng mà mình thực hiện cũng như 5/6 tình huống đấu tay đôi, thực hiện 91 lần chạm bóng trong suốt trận đấu. Amrabat cũng sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 96% từ 81 đường chuyền của mình, với 5 trong số 6 đường chuyền dài đi trúng mục tiêu. 

Amrabat vừa có trận đấu ấn tượng
Amrabat vừa có trận đấu ấn tượng

Một CĐV Man United chia sẻ về Amrabat trên mạng xã hội: "Anh ấy là một món quà từ Chúa". Một CĐV khác chia sẻ: "Anh ấy sẽ cách mạng hóa hàng tiền vệ của chúng tôi, Case và Amrabat, với Bruno ở phía trước họ có thể trở thành một trong những hàng tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh".

Thông tin khác

Quay trở lại với trận đấu, những người đã lập công cho Man United ở chiến thắng vừa qua là Alejandro Garnacho, Casemiro và Anthony Martial. Màn so tài này chứng kiến một tân binh khác của Quỷ đỏ là Mason Mount trở lại thi đấu sau chấn thương. Cựu sao Chelsea được thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp với người thay thế là Victor Lindelof, điều này làm dấy lên lo ngại về việc tái phát chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trong tháng trước. Dẫu vậy, Erik ten Hag xác nhận rằng việc thay người vào giờ nghỉ đã được lên kế hoạch từ trước và là một phần trong lịch trình hồi phục của Mount.

VIDEO MAN UNITED 3-0 CRYSTAL PALACE: MASON MOUNT ĐÃ BIẾT KIẾN TẠO, QUỶ ĐỎ CHƠI TRẬN HAY NHẤT TỪ ĐẦU MÙA

Xem thêm:

Man United

Sofyan Amrabat