Alvarez ra đi, Guardiola tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City

- Thứ Bảy, 10/08/2024, 19:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola chia sẻ Manchester City sẽ cần đánh giá kỹ lưỡng các thương vụ trước khi tiến hành mua cầu thủ.

Kế hoạch của Man City

Julian Alvarez sắp hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 82 triệu bảng Anh. Sự ra đi sắp tới của anh đã để lại một lỗ trống tại Manchester City. Nhưng với rất nhiều ngôi sao hàng đầu trên hàng công, nhà ĐKVĐ Premier League cần một tiền vệ phòng ngự hỗ trợ Rodri hơn là tìm cầu thủ thay thế Alvarez.

Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Man City, Guardiola bày tỏ:

“Vâng, đội bóng sẽ cân nhắc. Nếu chúng tôi cần ai đó, thì mức giá thương vụ phải phù hợp. Nếu không thì chẳng có ý nghĩa gì cả. Chúng tôi sẽ xem xét cơ hội vào cuối phiên chợ, ví dụ như liệu một đội có cần bán nhiều hơn mua cầu thủ hay không. Tôi không rõ lúc này.

Man City chưa chắc mua tân binh thay Alvarez.

Có thể đội bóng sẽ mua một tiền vệ phòng ngự biết đá trung vệ, hoặc một trung vệ đủ khả năng đảm nhận vai trò của Rodri”.

Rodri chưa trở lại Man City hội quân sau khi vô địch Euro 2024. Do đó, Rodri lỡ trận Siêu cúp Anh gặp Manchester United vào tối nay. Mateo Kovacic nhiều khả năng trở thành người thay thế Rodri tại Wembley. Phải đến đầu tuần sau, Rodri mới quay lại sân Etihad.

Chốt khả năng ra sân của cầu thủ

Guardiola xác nhận Ederson sẽ bắt chính trước Man Utd sau khi thương vụ chuyển đến Al-Ittihad đổ bể vào tháng trước. Ngoài ra, Kalvin Phillips sẽ được sử dụng ở vị trí trung vệ, vai trò mà anh đảm nhận ở chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ.

“Kalvin là một tiền vệ trung tâm nhưng cậu ấy thích quan sát toàn bộ mặt sân trước mặt mình khi ở giữa sân. Cậu ấy gặp khó khăn khi bị nhiều cầu thủ đội bạn vây ráp, nhưng cậu ấy giúp đội rất nhiều ở vài trận đấu hè vừa qua.

Tôi đáng lẽ phải nhận ra điều đó từ trước. Sự tự tin của cậu ấy đã trở lại”.

Xem thêm:

Pep Guardiola

Julian Alvarez

Manchester City