Alisson: 'Đừng nhét chữ chúng tôi nữa'

- Thứ Ba, 29/08/2023, 13:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alisson Becker đã bác bỏ những ý kiến cho rằng các cầu thủ Liverpool cảm thấy thất vọng vì CLB ít hoạt động trên TTCN. 

Tính đến này thì Liverpool đã mang về Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo vào mùa hè này. Tuy nhiên, nhìn vào màn trình diễn và tình hình lực lượng lúc này, bấy nhiêu là chưa đủ. 

Bộ ba tiền vệ này đã có lần đầu tiên xuất phát cùng nhau trong chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Newcastle hôm thứ Bảy. Sau trận đấu, thủ thành Alisson nhấn mạnh rằng toàn đội tin tưởng vào khả năng của họ bất kể có thêm bản hợp đồng mới nào đến hay không.

Alisson Becker tự tin vào khả năng của đội hình hiện tại
Alisson Becker tự tin vào khả năng của đội hình hiện tại

“Có rất nhiều lời bàn tán xung quanh chúng tôi, về cảm xúc của chúng tôi ở kỳ chuyển nhượng. Làm ơn đừng nhét chữ vào mồm chúng tôi nữa. Chúng tôi ở bên nhau, chúng tôi tin tưởng vào bản thân và chúng tôi đã thể hiện điều đó ở trận gặp Newcastle, trong tình thế khó khăn.”

“Chúng tôi đã nói trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hiệp rằng chúng tôi nên có cơ hội và chúng tôi nên tin rằng mình có khả năng làm được điều gì đó ở đây. Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận, nhưng trận này là độc nhất vô nhị.”

Liverpool vẫn cần thêm cầu thủ

Jurgen Klopp được hiểu là vẫn muốn ký hợp đồng với một tiền vệ khác trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Trong khi đó việc tăng cường hàng phòng ngự cũng có thể được nhắm tới nếu có nhiều cơ hội hơn.

Ngoài ra còn có nhiều đồn đoán về tương lai của Mohamed Salah. Klopp khẳng định sẽ không để thêm cầu thủ của mình đến Trung Đông. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, ngôi sao người Ai Cập đã đồng ý chuyển đến Al-Ittihad trong bản hợp đồng 150 triệu euro.

Alisson Becker 2023 - Best Saves - HD

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Alisson Becker