Alisson Becker xác định tương lai, fan Liverpool hết lo lắng

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 21:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Alisson Becker đã đưa ra quyết định về tương lai của mình, sau khi anh nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn từ Saudi Pro League.

Alisson Becker từ chối gia nhập Al Nassr

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Alisson Becker đã nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn từ Al Nassr. Đội á quân Saudi Pro League rất muốn chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp và họ đã nhắm đến Alisson Becker của Liverpool thay vì Ederson của Manchester City.

Tuy nhiên, theo Football Insider cho biết, đội bóng này đã thất bại trong việc chèo kéo Alisson rời khỏi Anfield. Trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành người Brazil cũng đã lên tiếng về việc tại sao anh từ chối đến Ả Rập Xê Út, đồng thời tuyên bố sẽ ở lại Anfield cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Alisson Becker
Alisson Becker từ chối gia nhập Al Nassr.

Alisson Becker đã nói những gì?

"Đúng, họ có quan tâm," Alisson Becker nói.

"Tại sao tôi ở lại? Tôi có hợp đồng và tôi muốn tôn trọng những điều khoản mà tôi đã cam kết với đội bóng. Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi hết hạn hợp đồng hoặc ký một bản gia hạn hợp đồng khác. Tôi thực sự hạnh phúc ở Liverpool. Gia đình tôi cũng vậy.

Tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề tiền lương hay những thứ tương tự. Tôi có quan tâm, nhưng không nhiều. Khi bạn nghe về những con số mà các đồng nghiệp của bạn nhận được, bạn sẽ thấy có chút bối rối. Điều đó cũng là điều bình thường thôi.

Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi nếu không được tăng lương. Tôi đã quyết định ở lại. Tôi còn hai năm nữa ở Liverpool. Vì vậy, tôi sẽ không ra đi ngay bây giờ và tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Khi nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia, tôi thật sự bị cám dỗ bởi nó quá lớn.

Nhưng quyết định của tôi luôn là ở lại và tập trung vào những điều có thể đạt được. Tôi thích mùa giải mới này và cả HLV mới. Cuối cùng, bóng đá là tình yêu đối với bạn, nhưng với chúng tôi, nó còn là nghề nghiệp để nuôi sống gia đình. Cá nhân tôi cởi mở với lời đề nghị đó, nhưng không phải bây giờ," người gác đền của Liverpool chia sẻ.

Tổng hợp những pha cứu thua đỉnh cao của Alisson Becker ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Liverpool

Alisson Becker

Tin chuyển nhượng hôm nay