Nữ thần điền kinh Alica Schmidt làm chuyện ‘không tưởng’ trước thềm Olympic 2024

- Thứ Tư, 17/07/2024, 16:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trái với suy nghĩ của nhiều khán giả, người đẹp Alica Schmidt vốn đã có bạn trai từ lâu. Nhưng phải đến thời gian gần đây, cô mới công khai nửa kia của mình.

Alica Schmidt chuẩn bị thắp sáng Olympic 2024

Olympic Paris 2024 đang đến gần, và Alica Schmidt rất nóng lòng được bùng cháy trên đường chạy nước Pháp. Cách đây ít lâu, cô đã vượt qua vòng loại để giành được một suất trong đội hình chạy 400 mét tiếp sức nữ của đội tuyển Đức.

Vào cuối tháng 6, bóng hồng 25 tuổi tiếp tục trình diễn phong độ ổn định tại giải vô địch quốc gia. Ở vòng loại nội dung 400 mét, Alica đạt thành tích 52,18 giây, chỉ kém một chút so với kỷ lục cá nhân của chính cô.

Alica Schmidt gắn liền với môn điền kinh
Alica Schmidt gắn liền với môn điền kinh

Chân dài sinh năm 1998 tâm sự:

“Đây là năm quan trọng nhất sự nghiệp điền kinh của tôi. Hiện tại, tôi đã thể hiện được hết năng lực của mình và hy vọng sẽ giữ vững phong độ. Chúng tôi sẽ tham dự nội dung tiếp sức tại Olympic 2024, nên tôi hy vọng mọi người đều thi đấu tốt.”

Nữ thần điền kinh công khai người yêu

Cũng tại giải vô địch điền kinh quốc gia Đức vừa qua, Alica Schmidt khiến khán giả một phen bất ngờ khi trao nụ hôn nồng cháy cho nhiếp ảnh gia Fredi Richter-Mendau.

Alica hôn bạn trai
Alica hôn bạn trai

Trước đây, mỹ nhân tóc vàng chưa bao giờ chia sẻ ảnh tình tứ cùng bạn trai lên trang Instagram cá nhân. Vì vậy, nhiều người hâm mộ vẫn lầm tưởng cô còn độc thân. Tuy nhiên, nhật báo Bild cho biết Alica và Fredi đã yêu nhau được 8 năm. Nữ thần điền kinh nước Đức còn chuyển tới Potsdam – một thành phố sát bên Berlin – để ở gần với bạn trai.

Alica Schmidt được giới mộ điệu ca tụng là vận động viên quyến rũ nhất thế giới. Đến nay, tài khoản Instagram của cô đã sở hữu tới 5,1 triệu người theo dõi. Trên đường chạy, Alica gây ấn tượng với nét đẹp khỏe khoắn. Nhưng nếu có cơ hội chưng diện, bóng hồng 25 tuổi cũng gợi cảm không kém các siêu mẫu thế giới.

Mê mẩn trước sắc đẹp của Alica Schmidt

Alica Schmidt khoe dáng
Alica Schmidt diện bikini
Alica Schmidt trên bể bơi
Alica Schmidt trên bãi biển
Alica Schmidt gợi cảm
Alica Schmidt quyến rũ
Alica Schmidt sexy

Xem thêm:

Olympic

Người đẹp thể thao