Cựu vương Fantasy Premier League tiết lộ 2 trang web hữu ích, bật mí đội hình mùa 2024/25

- Thứ Năm, 15/08/2024, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các công cụ thống kê là một phần quan trọng trong “kế hoạch tác chiến” của Ali Jahangirov – top 1 thế giới Fantasy Premier League 2022/23.

Cựu vô địch FPL bật mí công cụ hữu ích

Ali Jahangirov không thuộc dạng “lão tướng” tại đấu trường Fantasy Premier League, khi anh chỉ mới chơi được 4 năm. Tuy nhiên, thành tích của game thủ này thực sự đáng ao ước: sau vị trí 215 thế giới ở mùa 2021/22, anh trở thành nhà vô địch FPL mùa 2022/23 với 2776 điểm.

Trước thềm mùa giải 2024/25, Ali Jahangirov đã chia sẻ một chút kinh nghiệm dành cho các tín đồ của Fantasy Premier League. Anh phát biểu trên trang FourFourTwo:

“Tôi chân thành khuyên các bạn sử dụng fpl.team, bởi vì nó có thể giúp bạn lên kế hoạch cho những vòng đấu sắp tới. Trang web này rất hữu ích đối với tôi trong suốt mùa giải.

Trang livefpl.net cũng rất tốt, nó cho phép bạn theo dõi các đối thủ giữa trận đấu. Nó còn tổng hợp danh sách các cầu thủ không nằm trong đội hình của bạn và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Điều đó giúp bạn đưa ra quyết định chuyển nhượng trong tương lai. Nhìn chung, nó cho phép bạn hiểu được điểm yếu của mình.

Bước vào mùa giải mới, bạn không biết ai đang có phong độ cao, thế nên bạn phải đánh giá dựa trên lịch thi đấu và sử dụng ngân sách một cách linh hoạt. Hãy cố gắng xây dựng một đội hình đủ sức trụ lại qua 8 vòng đấu đầu tiên, rồi sau đó hãy tính tiếp.”

Ali Jahangirov đã viết sách về FPL
Ali Jahangirov đã viết sách về FPL

Đội hình của Ali Jahangirov cho FPL 2024/25

Trong cuộc trò chuyện cùng kênh YouTube Gianni Butticè, Ali tiết lộ danh sách 15 cầu thủ cho vòng 1 Fantasy Premier League như sau:

  • Thủ môn: Matz Sels (Nottingham Forest, £4.5m), Danny Ward (Leicester City, £4.0m).
  • Hậu vệ: Tino Livramento (Newcastle United, £4.5m), Trent Alexander-Arnold (Liverpool, £7.0m), Gabriel Magalhaes (Arsenal, £6.0m), Valentín Barco (Brighton, £4.0m), Taylor Harwood-Bellis (Southampton, £4.0m)
  • Tiền vệ: Diogo Jota (Liverpool, £7.5m), Emile Smith Rowe (Fulham, £5.5m), Christopher Nkunku (Chelsea, £6.5m), Son Heung-min (Tottenham Hotspur, £10.0m), Oscar Bobb (Manchester City, £5.0m) (*)
  • Tiền đạo: Erling Haaland (Man City, £15.0m), Alexander Isak (Newcastle, £8.5m), Kai Havertz (Arsenal, £8.0m)

(*) Bobb vừa dính chấn thương, vì vậy Ali sẽ chuyển sang một cái tên khác. SABA Sports sẽ cập nhật đến các bạn khi có tin tức mới.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 1 NGOẠI HẠNG ANH 24/25: KHAI MÀN ĐÁNG CHỜ ĐỢI - TÂM ĐIỂM ĐẠI CHIẾN CHELSEA - MAN CITY

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Game Fantasy