Alexander-Arnold là mảnh ghép hoàn hảo cho Real Madrid

- Thứ Hai, 09/09/2024, 16:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Graeme Souness tin rằng Alexander-Arnold hoàn toàn phù hợp và có lý do để gia nhập và tỏa sáng tại Real Madrid.

Lối chơi phù hợp

Những chấn thương liên tiếp gần đây đã phơi bày điểm yếu trầm trọng về chiều sâu đội hình của Real Madrid ở hàng thủ. Với việc hai trong ba trung vệ chủ chốt vắng mặt, nhà vô địch châu Âu đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng.

Trong bối cảnh đó, việc bổ sung một trung vệ chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Tuy nhiên, câu lạc bộ cũng cần tăng cường sức mạnh ở hai cánh, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải. Dani Carvajal đã bước vào giai đoạn xế chiều sự nghiệp, và Real Madrid cần tìm kiếm một người kế thừa lâu dài.

Alexander-Arnold phù hợp để trở thành ngôi sao tại Real Madrid
Alexander-Arnold phù hợp để trở thành ngôi sao tại Real Madrid

Trent Alexander-Arnold, ngôi sao của Liverpool, đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Cựu cầu thủ The Kop, Graeme Souness tin rằng Alexander-Arnold là sự lựa chọn lý tưởng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Phong cách chơi của Trent Alexander-Arnold hoàn toàn phù hợp với Real Madrid," Souness nhận định. "Cậu ấy là một hậu vệ cánh tấn công xuất sắc."

Alexander-Arnold nổi tiếng với khả năng cung cấp những đường chuyền sắc bén vào vòng cấm, điều này sẽ bổ sung hoàn hảo cho lối chơi tấn công trực diện của Real Madrid. Tốc độ và thể lực của anh cũng sẽ giúp Los Blancos trở nên nguy hiểm hơn trong các tình huống phản công.

Người quen ở CLB mới

Ngoài yếu tố chuyên môn, Souness còn chỉ ra mối quan hệ thân thiết giữa Alexander-Arnold và Jude Bellingham như một lý do khác để anh gia nhập Bernabeu. 

"Cậu ấy là bạn tốt của Jude Bellingham. Cậu ấy có thể kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid và chỉ rời Liverpool để đến đây.” - Souness nói thêm.

Hợp đồng hiện tại của Alexander-Arnold với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Sẽ rất thú vị để xem liệu Real Madrid có cân nhắc chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới hay không.

Trent Alexander-Arnold 2024 ● Amazing Skills, Passes & Goals ᴴᴰ

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Trent Alexander-Arnold