Alexander-Arnold chỉ ra lý do vì sao Messi là 'GOAT'

- Thứ Ba, 23/07/2024, 16:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trent Alexander-Arnold đã hết lời ca ngợi và khẳng định Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, đánh bại Ronaldo trong cuộc tranh luận ai là GOAT.

Messi là cầu thủ vĩ đại nhất

Ngôi sao người Anh đã có cơ hội thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng với anh, Lionel Messi là người xuất sắc nhất, vượt trội hơn Cristiano Ronaldo trong cuộc tranh luận cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Khi được hỏi về điều này, Alexander-Arnold chia sẻ với The Mirror: 

“Với tôi, đó phải là Messi. Cầu thủ hay nhất mà tôi từng đối đầu. Cầu thủ hay nhất lịch sử. Tôi không thể tưởng tượng được ai giỏi hơn những gì tôi đã thấy. Lionel Messi là vĩ đại nhất mọi thời đại. Khi đối đầu với anh ấy, tôi có cảm giác khác biệt so với khi đối đầu với bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi luôn phải cảnh giác cao độ khi bóng ở gần anh ấy.” 

Messi từng khiến Liverpool khiếp sợ khi còn ở Barcelona
Messi từng khiến Liverpool khiếp sợ khi còn ở Barcelona

“Tôi nghĩ rất hiếm có cầu thủ nào có thể tạo ra cảm giác đó cho các đối thủ. Vì lý do đó, tôi phải nói Messi là GOAT. Với tôi, ở rất nhiều khía cạnh của trò chơi, anh ấy có lẽ là người giỏi nhất ở bất kỳ thời điểm nào, anh ấy gần như có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trên sân cỏ.”

Thành tích đối đầu của Arnold vs Messi và Ronaldo

Vì Alexander-Arnold trải qua toàn bộ sự nghiệp ở một giải đấu khác với Messi và chỉ đối đầu với Cristiano Ronaldo trong khoảng hơn một năm rưỡi, nên số lần chạm trán giữa anh với hai siêu sao này không nhiều. Tuy nhiên, ở cấp độ câu lạc bộ, hậu vệ này có thể tự hào về thành tích bất bại trước El Pulga, dù chỉ một lần đối đầu.

Trận đấu đáng nhớ đó là chiến thắng vang dội 4-0 trước Barcelona năm 2019, nơi Liverpool lội ngược dòng thành công sau khi thua 0-3 ở lượt đi.

Đối với Ronaldo, hậu vệ của Liverpool đối đầu CR7 hai lần trong giai đoạn thứ hai của anh tại Manchester United. Alexander-Arnold nằm trong đội hình chiến thắng 5-0 vào năm 2021. Lần đối đầu còn lại diễn ra trong chiến thắng đầu tiên của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Manchester United, khi Ronaldo chỉ vào sân thay người ở những phút cuối.

Một lần khác mà họ chạm trán nhau là trong trận chung kết Champions League 2018, khi Real Madrid giành chiến thắng 3-1 nhờ sai lầm của Loris Karius và cú vô lê của Gareth Bale.

Xem thêm:

Lionel Messi

Trent Alexander-Arnold