Al Nassr chi ‘tiền tấn’, Ronaldo đón trợ thủ chất lượng từ Bundesliga

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Nassr đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Mohamed Simakan từ RB Leipzig với mức giá khoảng 45 triệu euro.

Al Nassr khép lại chiến dịch 2023/24 không thành công khi hoàn toàn trắng tay. Một trong những nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Luis Castro không thể cạnh tranh với Al Hilal nằm ở hàng thủ. Do đó, ban lãnh đạo Al Nassr đang nỗ lực tận dụng kỳ chuyển nhượng hè này nhằm nâng cấp tuyến dưới của đội bóng.

Hàng thủ là điểm yếu của Al Nassr.
Hàng thủ là điểm yếu của Al Nassr.

Al Nassr chiêu mộ Mohamed Simakan

Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Al-Awwal Park đã mang về thủ thành Bento từ Athletico Paranaense và hậu vệ cánh Salem Al-Najdi từ Al Fateh. Ở vị trí trung vệ, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Nassr đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công Mohamed Simakan từ RB Leipzig. Để có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp, đội chủ sân Al-Awwal Park đã chấp nhận chi ra số tiền khoảng 45 triệu euro.

Về phía Mohamed Simakan, anh sẽ sớm bay tới đại bản doanh của Al Nassr để tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài năm mùa giải với ông lớn thuộc Saudi Arabia, đến hết tháng 6/2029. Mohamed Simakan sẽ nhận mức lương khoảng 11 triệu euro/mùa tại đội bóng mới.

Simakan nhận mức lương hấp dẫn tại Al Nassr.
Simakan nhận mức lương hấp dẫn tại Al Nassr.

Simakan không phải ưu tiên của Al Nassr

Trước đó, Al Nassr đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Milan Skriniar của PSG. Phía Les Parisiens cũng đã đồng ý bán trung vệ người 1995. Tuy nhiên Milan Skriniar đã từ chối lời đề nghị đến từ Al Nassr để ở lại cạnh tranh suất đá chính tại PSG.

Về phía Mohamed Simakan, anh là nhân tố quan trọng của hàng thủ RB Leipzig. Mùa giải 2023/24 vừa qua, cầu thủ người Pháp có 42 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Bên cạnh vị trí sở trường là trung vệ, Mohamed Simakan còn có thể thi đấu tốt trong vai trò hậu vệ cánh phải.

RONALDO ĐÁ PHẠT ĐẲNG CẤP, 3 ĐIỂM DỄ DÀNG | HIGHLIGHTS: AL FAYHA - AL NASSR | SAUDI PRO LEAGUE

Xem thêm:

Leipzig

Mohamed Simakan

Al Nassr

Saudi Pro League