Aguero chia tay bạn gái xinh đẹp sau 4 năm mặn nồng vì lý do không tưởng

- Thứ Ba, 05/09/2023, 16:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, cựu ngôi sao nổi tiếng của Barca và ĐT Argentina đã ‘đường ai nấy đi’ với người mẫu Sofia Calzetti sau quãng thời gian dài bên nhau.

Sergio Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, với những thành tích ấn tượng trong màu áo Manchester City và ĐT Argentina. Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của anh không mấy suôn sẻ, khi anh vừa chia tay bạn gái Sofia Calzetti sau 4 năm hẹn hò.

Aguero và bạn gái khi còn bên nhau
Aguero và bạn gái khi còn bên nhau

Theo các nguồn tin, cuộc tình giữa Aguero và Sofia tan vỡ sau khi một đoạn video quay lại cảnh Sofia hôn một người đàn ông lạ tại hộp đêm xuất hiện trên mạng. Aguero xác nhận việc 'đường ai nấy đi' với bạn gái trên kênh Twitch cá nhân. Về phía Sofia, người đẹp 27 tuổi khẳng định bản thân vẫn yêu say đắm Aguero bất chấp họ đã chia tay.

Sofia
Sofia

Chia sẻ ở cuộc trò chuyện với báo chí, Sofia cho hay: "Nhiều thông tin không đúng sự thật đã xuất hiện. Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi có cuộc nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, nhiều thông tin sai sự thật được phát tán". Sofia cũng đề cập đến đoạn video được cho là cô hôn một người đàn ông lạ mặt. Cô nói: “Tôi đi khiêu vũ với bạn bè, chúng tôi rất vui vẻ. Không còn gì nữa. Không có nụ hôn nào hết.”

Bạn gái Aguero là người mẫu nóng bỏng
Bạn gái Aguero là người mẫu nóng bỏng

Aguero có lịch sử tình trường phức tạp. Cựu sao Man City kết hôn với Giannina (con gái của huyền thoại Diego Maradona). Cặp đôi chia tay vào năm 2012, có chung cậu con trai Benjamin, 14 tuổi. Aguero đã giã từ sự nghiệp bóng đá vào năm 2021 ở tuổi 33 vì bệnh tim và thường livestream trên mạng chủ yếu quanh việc chơi game.

LIONEL MESSI - SERGIO AGUERO: CẶP ĐÔI TRI KỶ CỦA BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI

Xem thêm:

Người đẹp thể thao