Kết quả bóng đá U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam: Thất bại cay đắng

- Thứ Tư, 04/09/2024, 20:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U22 Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước chủ nhà U22 Trung Quốc với bàn thua trong những phút cuối cùng.

Diễn biến trận đấu U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

Dù phải đối đầu đội chủ nhà U22 Trung Quốc được đánh giá cao hơn, nhưng U22 Việt Nam đã nhập cuộc khá tốt. Phút thứ 6, Châu Phi có pha đi bóng khéo léo bên cánh phải, loại bỏ hậu vệ và dứt điểm khiến thủ môn đối thủ phải vất vả cứu thua.

Dù vậy, U22 Trung Quốc mới là đội ghi bàn mở tỉ số. Phút 14, Mutaifu đột phá từ cánh trái, trước khi kiến tạo cho Aisikaer dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Bình.

Sau khi nhận bàn thua, U22 Việt Nam nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ. Phút 28, Đình Bắc suýt lập siêu phẩm, nhưng đáng tiếc là cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Những nỗ lực của U22 Việt Nam được đền đáp vào cuối hiệp một. Xuất phát từ pha đá phạt trực tiếp ở sát vòng cấm, hậu vệ áo đỏ phá bóng không tốt và Quốc Việt đã tận dụng cơ hội sút tung lưới đội chủ nhà.

Niềm vui của các cầu thủ U22 Việt Nam sau bàn gỡ hòa.
Niềm vui của các cầu thủ U22 Việt Nam sau bàn gỡ hòa.

U22 Việt Nam tiếp tục duy trì thế trận tốt trong hiệp hai. Phút 70, đội khách bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi cú đánh đầu cận thành của Hiểu Minh không thắng được thủ môn Trung Quốc.

Người hâm mộ Việt Nam thêm một lần phải tiếc nuối với pha bỏ lỡ rất đáng tiếc ở phút 88. Sai lầm của hậu vệ áo đỏ giúp Đình Bắc có cơ hội đối mặt thủ môn. Tiền đạo này đã dứt điểm khéo léo để đánh bại người gác đền bên phía Trung Quốc, nhưng đáng tiếc là cột dọc lại từ chối bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Không thể tận dụng cơ hội, đội khách đã phải trả giá. Đúng 1 phút sau, U22 Trung Quốc có pha phối hợp tốt ở trung lộ để He Xiaoke băng xuống đánh bại thủ môn Văn Bình.

U22 Việt Nam đành chấp nhận thất bại cay đắng 1-2 trước chủ nhà U22 Trung Quốc trong trận ra quân tại CFA Team China 2024. Tuy nhiên thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã mang tới một màn trình diễn đáng khen ở trận đấu này.

Kết quả U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

U22 Trung Quốc 2-1 U22 Việt Nam

Bàn thắng U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

  • U22 Trung Quốc: Aisikaer (14'), He Xiaoke (89')
  • U22 Việt Nam: Quốc Việt (45')

Đội hình ra sân U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

  • U22 Trung Quốc: Yu Jinyong, Hu Hetao, Zhang Yixuan, Chen Zhexuan, Liu Haofan, Aisikaer, Mutalifu, Mijiti, Liu Xiaolong, Bao Shimeng, Wei Zhiwei.
  • U22 Việt Nam: Văn Bình, Văn Hà, Thái Sơn, Đức Anh, Minh Quang, Đức Việt, Châu Phi, Thanh Nhàn, Thành Đạt, Đình Bắc, Quốc Việt.

Link xem trực tiếp U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

Tại đây.

Thành tích đối đầu U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

Hai đội chưa từng đối đầu với nhau.

Phong độ U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

U22 Trung Quốc:

U22 Việt Nam:

Thông tin lực lượng U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

  • U22 Trung Quốc: Đầy đủ lực lượng.
  • U22 Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

Đang cập nhật.

Nhận định chung U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam

U22 Việt Nam mở màn giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024 bằng trận đấu với chủ nhà U22 Trung Quốc. Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã đặt chân tới thành phố Changsha- Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu này.

Lực lượng của U22 Việt Nam là sự kết hợp giữa những cầu thủ ghi dấu ấn tại giải U21 Quốc gia 2024 và một số gương mặt đã khẳng định mình tại các đội tuyển trẻ và ĐTQG Việt Nam. Trong danh sách này có sự góp mặt của những cái tên nổi bật như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đình Bắc… Đây là những cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như các giải đấu chuyên nghiệp quốc nội.

U22 Việt Nam lên đường tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc.
U22 Việt Nam lên đường tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc.

Trước khi bước vào tranh tài, HLV Đinh Hồng Vinh khẳng định mục tiêu khi tham dự giải là đánh giá, rà soát lực lượng cũng như lắp ghép các cầu thủ giỏi với những gương mặt mới nhằm chuẩn bị cho đội U22 Việt Nam hay xa hơn là ĐTQG trong tương lai.

Nhìn chung, toàn đội đang có tinh thần hưng phấn cùng quyết tâm cao độ khi có cơ hội tham dự một giải đấu quốc tế với sự góp mặt của nhiều đối thủ chất lượng.

Thách thức từ chủ nhà

Chủ nhà U22 Trung Quốc cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024. Chắc chắn họ muốn giành kết quả tốt ở giải đấu diễn ra trên sân nhà.

U22 Trung Quốc là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu này. Tuy nhiên U22 Việt Nam cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Cả hai đội đều hướng tới khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

U22 Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu giao hữu quốc tế

Xem thêm:

U22 Việt Nam

Giao hữu Quốc tế

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U22 Trung Quốc